พลังประชารัฐ โว กระแสดี อาสาขอแก้ปัญหานักเลงเขตบางบอน-หนองแขม

“วัชระ” ลั่นแก้ปัญหานักเลงเขตบางบอน-หนองแขม ขอเป็นทางเลือกใหม่ เผย กระแสดี ปชช.ตอบรับมากมาย

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ นายวัชระ กรรณิการ์ ผู้สมัครส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ เขต 26 บางบอน-หนองแขม ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่หาเสียงในเขตบางบอน หนองแขม ว่า กระแสตอบรับขณะนี้ดีมากๆ ดีขึ้นทุกวัน เราดูจากการลงพื้นที่ ผู้คนมาให้การต้อนรับ มาขอถ่ายรูป บางคนขับรถแล้วเห็นเราเดินผ่าน ก็จอดรถแล้วมาขอเอกสาร ตนวิเคราะห์ได้คือ ประการแรกเขตนี้เป็นเขตยึดครองของ 2 ตระกูล ที่ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะเหมือนประชาชนมีทางเลือกน้อยเกินไป จึงขออาสาเป็นทางเลือกใหม่อีกทางของคนในพื้นที่ ถึงแม้เราจะเป็นรองอยู่ อย่างไรก็ตาม จะประสานนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และนายณัฎฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรค ในฐานะกำกับดูแลพื้นที่กทม. เพื่อให้มาร่วมรับฟังปัญหากับประชาชนโดยตรงในพื้นที่

“ตอนนี้เป็นขวัญใจของผู้สูงอายุชาวบางบอน หนองแขม ซึ่งได้ผลพวงมาจากนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ การดูแลผู้สูงอายุ ซึ่งส่วนใหญ่ขอให้สวัสดิการยังมีอยู่เหมือนเดิม” นายวัชระ กล่าว

เมื่อถามว่า จะมีนโยบายเฉพาะสำหรับพื้นที่อะไรบ้าง นายวัชระ กล่าวว่า ในพื้นที่จะมีนโยบายที่จะดูแลเรื่องปัญหาน้ำท่วมน้ำขังซ้ำซาก ปัญหาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินจากนักเลง และอันธพาล โครงการรถไฟฟ้าที่ยังมาไม่ถึงหนองแขม และปัญหาการจราจรติดขัด โดยตนจะเสนอนโยบายต่างๆไปที่พรรคเพื่อพิจารณา

 

 

 

ที่มา มติชนออนไลน์