“ชัชชาติ” ลงพื้นที่ชลบุรี รับเศรษฐกิจแย่ ชาวประมงเรือถูกยึด มั่นใจเพื่อไทยชนะทั้งจังหวัด

“ชัชชาติ” ลงพื้นที่หาเสียงให้ผู้สมัครเพื่อไทยเขต 1 ชลบุรี ยอมรับเศรษฐกิจแย่ค้าขายไม่ดี ชาวประมงเรือถูกยึด มั่นใจชลบุรีเพื่อไทยยกทีม

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ได้ลงพื้นที่ตลาดอ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี เพื่อหาเสียงให้กับผู้สมัครพรรคเพื่อไทย เขต 1 ชลบุรี โดยมีนายจำโนทย์ ปล้องอุดม ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 1 ชลบุรี เบอร์ 10 และนายสรายุทธ วงษ์แสงทอง ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 2 ชลบุรี เบอร์ 4 มาช่วยกันเดินหาเสียงด้วยเช่นกัน นายชัชชาติกล่าวว่า จากการเดินหาเสียงพบว่า ชาวบ้านได้ร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาในเรื่องเศรษฐกิจ ที่สำคัญเกี่ยวกับปัญหาในเรื่องประมง ที่กฎระเบียบออกมามากมาย ที่สำคัญมีชาวประมงถูกยึดเรืออีกด้วย ซึ่งในเรื่องนี้จะต้องเข้าไปแก้ไขปัญหา ส่วนกรณีที่ส่งผู้ลงสมัครพรรคเพื่อไทยทั้ง 4 เขตเลือกตั้งใน จ.ชลบุรี ตั้งแต่เขต 1 ถึง เขต 4 มีความมั่นใจว่าจะได้รับการเลือกตั้งทั้งหมด เพราะผ่านมาที่ผ่านมาตั้งแต่พรรคไทยรักไทย พรรคพลังประชาชน จนถึงพรรคเพื่อไทยถือว่ามีผลงานในการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ

นายจำโนทย์ ปล้องอุดม ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 1 ชลบุรี เบอร์ 10 กล่าวว่า การลงพื้นที่หาเสียงยอมรับว่าเสียงตอบรับดี และจะลงพื้นที่ให้หนักขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากไปที่ไหนประชาชนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ทำให้มีกำลังใจในการเดินหาเสียง

 


ที่มา : มติชนออนไลน์