พปชร. อัดคิวแน่นปราศรัยโค้งสุดท้าย 22 มี.ค.แย้มเซอร์ไพรส์กลางกรุงส่งท้าย

วันที่ 13 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับความเคลื่อนไหวของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ช่วงโค้งสุดท้าย หลังจากยังไม่มีความชัดเจนการตอบรับเพื่อร่วมกิจกรรมของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกฯของ พปชร. จะออกมาในรูปแบบใด โดยการเวทีปราศรัยใหญ่ที่จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 10 มี.ค. พล.อ.ประยุทธ์ฝากบทกลอนไปออดอ้อนชาวโคราชมาแล้ว

จึงมีความเป็นไปได้ที่เวทีปราศรัยใหญ่ปิดท้ายของพรรควันที่ 22 มี.ค.ที่กทม. อาจมีทั้งภาพและเสียงของพล.อ.ประยุทธ์ ปรากฎต่อสายตาประชาชนโดยเป็นหมัดเด็ดในช่วงสุดท้ายก่อนปิดเวทีหาเสียงทั่วประเทศ

ขณะที่ พปชร.โหมประชาสัมพันธ์ ทั้งนโยบาย ผู้สมัคร.ส.ส.กทม.และต่างจังหวัด ผ่านสื่อโซเชียลของพรรคต่อเนื่อง โดยวันที่ 14 มี.ค. เวลา 11.00 น. แกนนำพรรคนำโดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค จะแถลงเปิดหมัดเด็ดโค้งสุดท้าย “นโยบายพลังประชารัฐ” ที่พรรค

จากนั้นวันที่ 15 มี.ค. ช่วงเช้าจะมีกิจกรรมเปิดตัว “คนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ” สะท้อนความเห็นเยาวชนต่อการเมืองไทย ที่กทม. และช่วงเย็นเปิดเวทีปราศรัยในกทม. ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติบางมด เขตทุ่งครุ กทม. และตั้งแต่วันที่ 16 -22 มี.ค. จะมีเวทีปราศรัยอย่างต่อเนื่อง โดยวันที่ 16 มี.ค. ลงพื้นที่ อ.หัวหิน-บางสะพาน และช่วงเย็นเปิดเวทีปราศรัย ณ ลานตลาดเปิดท้ายวันอังคาร ตรงข้ามวัดห้วยทรายขาว อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ส่วนวันที่ 19 มี.ค. ปราศรัยสนามหน้าศาลากลาง จ.อุบลราชธานี วันที่ 20 มี.ค.ที่ จ.สกลนคร วันที่ 21 มี.ค. ที่สนามหน้าศาลากลางจ.ชลบุรี และวันที่ 22 มี.ค.ที่ กรุงเทพฯ

 

 

 

ที่มา ข่าวสดออนไลน์