“สุเทพ” ลั่น จะทำให้ยางกิโลฯละ 80 บาท-ปาล์ม 5 บาท

เมื่อเวลา 09.00น. วันที่ 15 มีนาคม 2562 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ( รปช.) พร้อมคณะอาทิ นายจักษ์ พันธ์ชูเพชร นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ นางสาวเพชรชมพู กิจบูรณะ นายสำราญ รอดเพชร และ นายอุทัย ยอดมณี ผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อของพรรครปช. ร่วมกัน ลง พื้นที่เขต 3 อ.กาญจนดิษฐ์ อ .บ้านนาสาร และ อ.เวียงสระ เพื่อช่วยหาเสียงให้กับ นางสาวภัสสร พัฒนสิงห์ (นวลเศษ) ผู้สมัครหมายเลข 4 โดยทั้งหมดได้ขึ้นรถแห่หาเสียง ขอคะแนนจากพี่น้องบ้านนาสาร

โดยมีสุเทพได้พูดบนรถหาเสียง กับประชาชน ว่า “ขอให้ร่วมกันสร้างปาฏิหาริย์ อีกครั้ง ในวันที่ 24 มี.ค.นี้ ช่วยกันเลือกพรรครวมพลังประชาชาติไทย หมายเลข 4 เพื่อมาทำงานรับใช้ประชาชน ช่วยกันสร้างพรรคการเมืองของประชาชนที่แท้จริง จะทำให้ราคายางกิโลกรัมละ 80 บาท ปาล์มราคากิโลกรัมละ 5 บาท”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดสองข้างทางที่แห่ผ่าน ชาวบ้านอำเขต อ.บ้านนาสารต่างโบกมือทักทายส่งยิ้มให้ จากนั้นคณะของนายสุเทพเดินทางต่อไปพบปะประชาชนที่ อบต.ทุ่งรัง อ.กาญจนดิษฐ์ เพื่อพบปะพี่น้องประชาชน ส่วนในวันที่ 16 มีนาคม ก็จะเดินทางไปช่วยลูกพรรคหาเสียงในพื้นที่จังหวัดพัทลุง และ จ.ตรัง ต่อไป