“ชวน” ย้ำคนสตูลเลือกคนดี ไม่ซื้อเสียงเข้าสภา – ปชป.พรรคคนใต้ผลงานมากมายพร้อมแก้ปัญหาปากท้อง

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่สนามโรงเรียนคลองขุด ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)ได้เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ขึ้น 2 เวที พร้อมกับที่บริเวณสนามกีฬาหน้าเทศบาลตำบลกำแพง อ.ละงู จ.สตูล นำทีมโดยนายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรีพรรคปชป. นายนิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ , นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค ช่วยลูกพรรคในฐานที่มั่นจังหวัดสตูลทั้ง 2 เขตเลือกตั้ง ซึ่งเขต 1 ส่งนายอิบรอเหม อาดำ อดีตประธานคณะกรรมการอิสลาม และนายฮอชาลี ม่าเหร็ม ผู้สมัครส.ส.หลายสมัย

โดยรอบนี้พรรคปชป.ขอให้คนสตูลตัดสินใจได้แล้วว่าจะเลือกใคร เนื่องจากเที่ยวนี่นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ยอมรับว่า คนสตูลและคนใต้ยังไม่ยอมเปิดเผยว่าจะเลือกใครมานั่งในสภา หลายคนยังลังเล

ฃขณะที่นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ขอให้คนสตูลเลือกคนดี เข้าในสภาไม่เลือกคนซื้อเสียง เพราะหากเลือกไปแล้วเขาก็จะกลับเข้าไปถอนทุนในสภา พร้อมชี้แจงผลงานที่ผ่านมาของพรรคปชป.สมัยตนดำรงตำแหน่งเป็นนายกรัฐมนตรี ถึงโครงการมากมาย อาทิ โครงการสนามบินสุวรรณภูมิ โครงการนมโรงเรียน โครงการเบี้ยผู้สูงอายุ โครงการกองทุนกู้ยืมเรียนที่หลายพรรคออกมาจะไม่ให้ใช้หนี้คืนนั้นเห็นว่าเมื่อเราเอาเงินไปแล้วก็ต้องคืน เพราะนี่คือรากฐานของการพัฒนาคน ให้เป็นคนดี ไม่โกง ไม่คอรัปชั่น พรรคปชป.ดูแลเด็กตั้งแต่แรกเกิด ไปจนถึงแก่ชรา

โดยเฉพาะการแก้ปัญหาปากท้องในยุคที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นนายกรัฐมนตรีเคยเข้ามาช่วยพยุงราคายาง และมีนโยบายจะช่วยพี่น้องชาวสวนปาล์ม การศึกษาให้ดีขึ้น หลากหลายนโยบายที่เข้ามาแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน และคนใต้อย่างแท้จริง

 

 

ที่มา : มติชนออนไลน์