‘ธนาธร’ ลงพื้นที่ราชบุรี หาเสียงช่วยผู้สมัคร

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 18 มี.ค.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้เดินทางลงพื้นที่ ช่วยนางสาวภัคศุภางค์ เกียงวรางกูร หรือน้องพลอย ผู้สมัครพรรคอนาคตใหม่ เบอร์ 2 เขต 4 ราชบุรี โดยทันทีที่ลงจากรถบริเวณศาลาประชาคมอำเภอบ้านโป่ง ได้มีกลุ่มวัยรุ่น เยาวชน และผู้สูงอายุ เดินทางนำดอกกุหลาบสีแดงสื่อแห่งความรักดีดี มามอบให้เป็นกำลังใจ และยังได้ขอเซลฟี่ถ่ายรูปของหัวหน้าพรรคหนุ่มสุดหล่อเก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วย งานนี้น้อง ๆ หลายคนไม่ยอมออกห่างกันเลย อยากจะพูดคุย อยากจะเอาโทรศัพท์มือถือไปถ่ายรูปเซลฟี่ และหลายคนขอลายเซ็น บางคนใช้เสื้อที่สวมใส่มาให้เซ็นด้านหลัง เล่นเอาพี่ธนาธรหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ไปไม่เป็น จึงต้องนำโทรศัพท์มือถือของน้อง ๆ มาช่วยถ่ายรูปให้ เพื่อทำเวลาในการจะขึ้นรถไปช่วยน้องพลอยหาเสียงได้เร็วยิ่งขึ้น

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ให้สัมภาษณ์ช่วงลงพื้นที่หาเสียงว่า คิดว่าพื้นที่ราชบุรีเป็นพื้นที่ที่พรรคอนาคตใหม่ต้องการที่จะปักธงให้ได้ วันนี้ผมและแกนนำพรรคอนาคตใหม่จะมาอยู่ที่ อ.บ้านโป่ง ราชบุรี เพื่อจะรณรงค์ขยายแนวคิดอุดมการณ์ให้กับพี่น้องประชาชนได้เข้าใจ ไม่รู้สึกหนักใจ แต่ค่อนข้างมั่นใจกับการสนับสนุนของประชาชนที่ให้กับพวกเราในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งนางสาวภัคศุภางค์ เกียงวรางกูร หรือน้องพลอยที่ราชบุรีก็ได้มีความตั้งใจมาก

ด้านนางสาวภัคศุภางค์ เกียงวรางกูร เปิดเผยว่า ขอเป็นตัวแทนชาวบ้านโป่ง เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ อยากจะนำพาทุกคนทวงประชาธิปไตยกลับคืนมา เราทุกคนในนี้พร้อมที่จะสร้างอนาคตใหม่กับพลอยและพรรคอนาคตใหม่ไปด้วยกัน หลังจากที่ได้ร่วมเซลฟี่ถ่ายภาพกับน้อง ๆ วัยรุ่น ประชาชนที่มารอต้อนรับเสร็จแล้วก็ได้ขึ้นรถยนต์กระบะไปกับนางสาวภัคศุภางค์ เกียงวรางกูร โดยมีรถจักรยานยนต์รับจ้างในพื้นที่บ้านโป่งตบเท้ามาร่วมนำขบวน เพื่อแห่ไปรอบตลาดเทศบาลเมืองบ้านโป่ง ทักทายกลุ่มพ่อค้า แม่ค้าที่มาค้า ที่ว่างสิ้นค้าขายบริเวณสองฝั่งถนน และประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของ โดยมีขบวนรถจักรยานยนต์ติดธงและสติ๊กเกอร์แนะนำตัวขับนำหน้าไปตามซอกซอย ชาวบ้านบางคนในตลาดได้จับมือทักทายด้วยใบหน้ายิ้มแย้มท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว

 

 

 


ที่มา มติชนออนไลน์