ไม่มีสคริปต์! อนาคตใหม่ เผยคลิปตามติดชีวิต 3 แกนนำ ผ่านมุมมองผู้กำกับ “ต้อม ยุทธเลิศ”

แฟนเพจ พรรคอนาคตใหม่ – Future Forward Party เผยคลิปที่มีชื่อว่า 24 มีนากาอนาคตใหม่ โดยเป็นคลิปความยาวกว่า 2 นาที ตามติดชีวิต 3 แกนนำ ธนาธร ปิยบุตร พรรณิการ์ ทั้งยามลงปราศัย หาเสียง และอีกมุมที่คนไม่ค่อยเห็น ผ่านสายตาผู้กำกับ ยุทธเลิศ สิปปภาค ด้วยความสนใจ และอยากรู้จักหนุ่มสาวกลุ่มนี้เป็นการส่วนตัวพร้อมกับเผยว่า

ยุทธเลิศ : Futurista

[ 24 มีนากาอนาคตใหม่ ].ยุทธเลิศ สิปปภาค ติดตามชีวิตสามแกนนำพรรคอนาคตใหม่ ธนาธร ปิยบุตร พรรณิการ์ ด้วยความสนใจและอยากรู้จักตัวตนของหนุ่มสาวกลุ่มนี้เป็นการส่วนตัว.โปรเจ็คส่วนตัวที่ผู้กำกับอย่างยุทธเลิศอยากรู้ว่า คำว่าประชาชน กับนักการเมือง ในหัวใจของหนุ่มสาวเหล่านี้ อะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุด.ไม่มีสคริปต์ ไม่มีทีมงาน ภาพทั้งหมด รวบรวมหัวใจของชาวอนาคตใหม่ทั้งหลายเรียงร้อยกันด้วยความหวัง ด้วยความเชื่อ และความจริงที่ยุทธเลิศบันทึกมันไว้ด้วยกล้องเพียงตัวเดียว.#ธนาธร #อนาคตใหม่ #24มีนากาอนาคตใหม่

โพสต์โดย พรรคอนาคตใหม่ – Future Forward Party เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2019

โปรเจ็คส่วนตัวที่ผู้กำกับอย่างยุทธเลิศอยากรู้ว่า คำว่าประชาชน กับนักการเมือง ในหัวใจของหนุ่มสาวเหล่านี้ อะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

ไม่มีสคริปต์ ไม่มีทีมงาน ภาพทั้งหมด รวบรวมหัวใจของชาวอนาคตใหม่ทั้งหลายเรียงร้อยกันด้วยความหวัง ด้วยความเชื่อ และความจริงที่ยุทธเลิศบันทึกมันไว้ด้วยกล้องเพียงตัวเดียว