เซอร์ไพรซ์ ! “บิ๊กป้อม” โผล่ วังน้ำเขียว สัมมนาพปชร. “วีระกร”แย้ม ซักฟอกเรื่องส่วนตัวฝ่ายค้าน

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรเดินทางมาให้กำลังใจ ส.ส.พปชร. ในงานสัมมนา"เสริมศักยภาพ ส.ส." ระหว่างวันที่ 21-22ก.ค. ที่วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
“บิ๊กป้อม”แวะให้กำลังใจ ส.ส.พปชร. ในงานสัมมนาวังน้ำเขียว ก่อนลงพื้นที่ตรวจราชการ “วีระกร”ระบุ ไม่ต้องกังวล ให้ยิ้มสู้อย่างเดียว เอาชนะทุกอย่าง

วันที่ 22 ก.ค. 2562 ที่ 88 กามองเต้ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) จัดสัมมนา”เสริมศักยภาพ ส.ส.”ระหว่างวันที่ 21-22ก.ค.เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือการอภิปรายแถลงนโยบายรัฐบาลระหว่างวันที่ 25-26ก.ค.โดยเช้าวันนี้ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ใช้เวลาก่อนลงพื้นที่ปฏิบัติราชการตรวจสถานการณ์ภัยแล้งที่จังหวัดนครราชสีมา เดินทางพบปะแกนนำพรรคพลังประชารัฐ และเข้าให้กำลังใจ ส.ส.ในการสัมมนาวันสุดท้าย โดยมีนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และ นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล ให้การต้อนรับ

นายวีระกร คำประกอบ ส.ส.นครสวรรค์ พปชร. ได้ให้ความมั่นใจกับพลเอกประวิตรว่า ไม่ต้องกังวลในการแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา เพราะพรรคพลังประชารัฐได้เตรียมทีม ส.ส.ในการอภิปรายตอบโต้การซักฟอกเรื่องส่วนตัวของ ส.ส.ฝ่ายค้าน เพราะเชื่อว่าทั้งพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม รวมถึงพลเอกประวิตร จะตกเป็นเป้าการโจมตีจากฝ่ายค้านมากที่สุด พร้อมขอให้พลเอกประวิตรใจเย็น และยิ้มอย่างเดียวเพื่อเอาชนะทุกอย่าง

หลังจากนั้น พล.อ.ประวิตร เป็นประธานกล่าวปิดการสัมมนา ส.ส. ว่า ตนขอชื่นชมคณะกรรมการบริหารพรรคและผู้ที่เกี่ยวข้องที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของเพื่อนสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ส.ส. ซึ่งเป็นผู้แทนของพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ ดังนั้นจึงได้จัดให้มีการสัมมนาเพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้ที่เกี่ยวกับทักษะการเป็นผู้นำทางการเมือง เพื่อสามารถนำทักษะดังกล่าวนี้ไปประยุกต์ใช้ทั้งในและนอกสภาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างความรัก ความสามัคคี ให้เกิดขึ้นกับบุคลากรภายในพรรคของเรา ครอบครัวของเรา ครอบครัวเดียวกัน ครอบครัวพลังประชารัฐ เป็นครอบครัวใหญ่ซึ่งเป็นการรวมพลังของภาคประชาชนกับภาครัฐ เข้าด้วยกัน ถือเป็นการรวมพลังเพื่อนำพาประเทศชาติให้ก้าวข้ามความขัดแย้งสร้างความมั่นคง มั่งคั่ง อย่างยังยืน พร้อมร่วมกันรักษาผลประโยชน์ของประเทศชาติและพี่น้องประชาชนตลอดไป