‘หมอธี’ พลังประชารัฐ กราบเท้า ‘เสรีพิศุทธ์’ ขอถอนฟ้อง กรณีข้อมูลมั่ว พูดใส่ร้าย  

วันที่ 31 มกราคม 2563 เวลา 09.15 น. นายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ เกียรติลดารมย์ อดีตผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางมายังอาคารรัฐสภาพร้อมกับกระเช้าของขวัญ ระหว่างพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีวมไทย

ทั้งนี้ นายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ กล่าวว่า วันนี้มากราบขอโทษพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ที่เคยได้เคยแถลงข่าวพาดพิงทำให้เสียหาย เนื่องจากที่ผ่านมาได้รับข้อมูลมาไม่ครบถ้วน และเมื่อไม่นานมานี้ก็ได้ลาออกจากพรรคพลังประชารัฐมาแล้ว เพราะมีปัญหากับผู้ใหญ่ภายในพรรค ซึ่งไม่ใช่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า แต่เป็นคนที่ลึกกว่า ซึ่งไม่ขอเอ่ยชื่อ ดังนั้น วันนี้จึงขอรับผิดชอบเรื่องนี้แต่เพียงผู้เดียว ซึ่งที่ผ่านมาก็เคารพพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ อยู่แล้ว วันนี้จึงอยากกราบขอขมาผ่านสื่อมวลชน และหลังจากนี้ตนจะไปตั้งพรรคการเมืองเองชื่อว่า “พรรคไทยสะออน” ซึ่งแปลว่าพรรคที่มีแต่ความยินดีประทับใจมากที่สุด และต้องการเล่นการเมืองอย่างสร้างสรรค์

โดยระหว่างนั้นพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า “ผมไม่แน่ใจว่าจะให้อภัยคุณได้หรือไม่ คุณเอากระเช้าไปให้น้องๆนักข่าวดีกว่า เพราะตอนนั้นคุณก็ด่าๆ ผมเสียๆ หายๆ ทั้งที่ผมก็ยังประชุมสภาอยู่บนห้องประชุม วันนี้คุณมาขอขมาผมเพราะผมฟ้องคุณไปสองคดี ถ้าคุณกล้ากราบเท้าผม ผมก็กล้าถอนฟ้องให้” ปรากฏว่านายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ ได้ก้มเก้ากราบเท้าพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ก่อนที่พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ จะยอมรับกระเช้าของขวัญพร้อมกับกล่าวว่าจะไปถอนฟ้องคดีให้ และเข้าไปลูบหัวระหว่างที่นายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ คุกเข่าว่า “ตั้งพรรคใหม่ให้เรียบร้อยนะ”