“ธนกร” ขอประชาชน เชื่อมั่น “ประยุทธ์” แก้ปัญหาโควิด-19 วอนหยุดบิดเบือนโจมตีรัฐบาล

แฟ้มภาพ

วันที่ 11 มีนาคม 2563 มติชนรายงาน นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ยังคงแพร่ระบาดทั่วโลก สำหรับประเทศไทยนั้น รัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ให้ความสำคัญในการแก้ปัญหาไว้รัสโควิด-19 โดยสั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเฝ้าระวัง ป้องกันอย่างเต็มที่ ทำงาน 24 ชั่วโมง

พร้อมทั้งสั่งการอย่างเด็ดขาดหากใครหาประโยชน์จากความทุกข์ร้อนของพี่น้องประชาชนจะดำเนินการตามกฎหมายทันที ไม่มีข้อยกเว้น จึงอยากฝากไปยังพี่น้องประชาชนทั่วประเทศให้ติดตามข่าวสารทางราชการอย่างใกล้ชิด และขอให้มีสติในการติดตามข้อมูลข่าวสารผ่านโซเชียลมีเดียต่าง ๆ อย่าตื่นกลัว ขอให้ปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด โดยรัฐบาลพร้อมรับฟังข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ของทุกฝ่าย ขอให้ร่วมแรงร่วมใจฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน

นายธนกรกล่าวอีกว่า อยากจะฝากไปยังบุคคลบางกลุ่มที่พยายามบิดเบือนข้อมูลในโซเชียลมีเดียโจมตีรัฐบาล สร้างความหวาดกลัวให้กับประชาชน วันนี้รัฐบาลรับฟังข้อมูลทุกฝ่าย พยายามทุกอย่าง ออกมาตรการหลายอย่างเพื่อแก้ปัญหาผลกระทบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน สาธารณสุข เศรษฐกิจ ตนอยากให้ประชาชนเห็นถึงความทุ่มเทและตั้งใจทำงานของ พล.อ.ประยุทธ์ด้วย แม้นายกฯ จะเหนื่อยมาก แต่ท่านก็ไม่ท้อ แม้บางครั้งอาจไม่ถูกใจกองเชียร์ บางครั้งอาจขาดตกบกพร่องไปบ้าง แต่ท่านก็ทำเต็มที่ แก้ไขและปรับปรุงให้ดีขึ้นต่อไป ดังนั้น ขอให้ประชาชนมั่นใจนายกฯ ที่ชื่อ พล.อ.ประยุทธ์