“คณะก้าวหน้า” เปลี่ยนกติการับเงิน 3 พัน

วันที่ 2 พฤษภาคม 2563  คืนที่ 2 ของการจัดกิจกรรม MAYDAY พร้อมระดมทุนบริจาคเงินระหว่างคอนเสิร์ตจะถูกส่งต่อไปให้เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19  น.ส. พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า ได้แจ้งผ่านเพจคณะก้าวหน้าอีกครั้งว่า จากเดิมจะมีการแจกรหัสแล้วให้อินบ๊อกซ์พร้อมระบุข้อมูลเพื่อรับเงิน 3,000 บาท นั้น

ล่าสุด น.ส. พรรณิการ์ แจ้งว่า ได้มีการเปลี่ยนกติกาใหม่เนื่องจากมีผู้เข้าชมเพจพร้อมกันจำนวนมาก ส่งผลให้อินบ๊อกซ์ล่ม จึงได้มีการเปลี่ยนกติกา โดยให้ไปกรอกข้อมูล 2-3 ข้อ ยืนยันว่ากรอกข้อมูลง่ายกว่า เว็บไซต์ เราไม่ทิ้งกัน.com

สำหรับยอดบริจาคตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 – 2 พฤษภาคม 2563  ณ เวลา 18.20 น. มีจำนวน 1.87 ล้านบาท โดยมีการโอนเงินให้ผู้ได้รับผลกระทบจากโควิดแล้ว จำนวน 244 ราย เป็นเงินจำนวน 732,000 บาท

อย่างไรก็ตามจนถึงตอนนี้ ณ เวลา 19.50 น. มีผู้เข้าชมพร้อมกันกว่า 6.2 แสนครั้ง

 

คอนเสิร์ตระดมทุน เมย์เดย์ เมย์เดย์ เราช่วยกัน วันที่ 2

ท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 คือความทุกข์ความยากลำบากของทุกคน แต่ก็เป็นโอกาสให้พวกเราประชาชน ร่วมแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในยามยากเช่นกัน.คณะก้าวหน้าขอเชิญชมคอนเสิร์ตโดยศิลปินผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด โดยรายได้ทั้งหมดจากการบริจาคระหว่างคอนเสิร์ตจะถูกส่งต่อไปเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น.พบกับศิลปินทั้งระดับตำนานและวงอินดี้ พร้อมด้วยธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ (ไม่ได้ร้องเพลง) ปิยบุตร แสงกนกกุล และพรรณิการ์ วานิช.เตรียมเครื่องเสียง เตรียมแอปโอนเงินให้พร้อม มาฟังเพลงเยียวยาจิตใจ แล้วร่วมกันบริจาคเงินเยียวยาพี่น้องชาวไทยให้ก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

โพสต์โดย คณะก้าวหน้า – Progressive Movement เมื่อ วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม 2020