พลังประชารัฐ ส่ง “กรุง ศรีวิไล” ป้องกันแชมป์เลือกตั้งซ่อม เขต 5 สมุทรปราการ

เปิดตัวทีมโฆษกพลังประชารัฐ ยืนยันไม่หนักใจเป็นคนรุ่นใหม่ พร้อมมุ่งมั่นทำงานสื่อสารข้อมูลไปยังประชาชน เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้แก่พรรค

น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยนายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง น.ส.พิมพ์พร พรพฤฒิพันธุ์ และน.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ รองโฆษกพรรคพปชร. ร่วมกันแนะนำตัวกับสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการ ภายหลังได้รับการแต่งตั้งเป็นโฆษกพรรคและรองโฆษกพรรค พร้อมแถลงข่าวภายหลังการประชุมพรรคพลังประชารัฐ ครั้งที่ 7 ที่มีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค เป็นประธานการประชุม

น.ส.พัชรินทร์ กล่าวว่า ขอฝากเนื้อฝากตัวกับสื่อมวลชน หากสิ่งใดที่เป็นประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นข้อแนะนำ ข้อติชม รวมถึงความเห็นต่างๆที่จะช่วยพัฒนาช่องทางการสื่อสารให้กับทางพรรคและประเด็นการเมือง โดยพวกเรายินดีและน้อมรับเสมอมและหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากสื่อมวลชนทุกท่าน

ทีมโฆษกระบุว่า พรรคได้มีการหารือกับนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองหน้าหน้าพรรคด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ เกี่ยวกับแนวทางประชาสัมพันธ์และการสื่อสารกับสื่อมวลชนและประชาชน โดยได้ทิศทางและแนวนโยบายว่าจะต้องมุ่งมั่นนำเสนอชี้แจงข้อเท็จจริงต่างๆ ในการสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนเพื่อให้ได้รับรู้ข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับพรรคและส.ส.ภายในพรรค เกี่ยวกับการทำงานอย่างสร้างสรรค์

โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวยืนยันว่า ไม่ได้หนักใจที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่ต้องรับภาระในการสร้างความเชื่อมั่นให้พรรค แต่จะเปลี่ยนให้ความหนักใจเป็นความมุ่งมั่นพยายาม เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของพรรคในการทำงานเพื่อประชาชน ดังนั้นทีมโฆษกพรรคทุกคนพร้อมพัฒนาตัวเองในการนำเสนอข้อมูลต่างๆ อีกทั้งไม่ได้มีการวางบทบาทว่าใครเป็นผู้ตอบโต้ทางการเมือง แต่เน้นการสื่อสารและทำความเข้าใจกับประชาชน


นอกจากนี้ น.ส.พัชรินทร์ ยังกล่าวถึงผลการประชุมพรรคว่า หัวหน้าพรรคได้แจ้งถึงผลการหารือของคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครลงเลือกตั้งซ่อมส.ส. เขต 5 จังหวัดสมุทรปราการ ว่าได้เลือกให้นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก เป็นผู้ลงสมัครเลือกตั้งซ่อม พร้อมทั้งได้ให้โอวาทและข้อคิดเห็นกับสมาชิกพรรคถึงความชัดเจนในการดำเนินการภายในพรรค โดยสมาชิกพรรคทุกคนมีความมุ่งมั่นในการนำช่วยนำพาพรรคให้เป็นสถาบันทางการเมืองที่เข้มแข็ง และเป็นพรรคแกนนำรัฐบาลที่สามารถรับใช้ประชาชนได้ ทั้งนี้ ส.ส.ทุกคนพร้อมลงไปรับฟังปัญหาจากพี่น้องประชาชน รวมถึงปรับเปลี่ยนโครงสร้างภายในพรรคเพื่อให้เกิดความเหมาะสมกับการทำงาน