พานทองแท้ : ใครว่างช่วยเอาคุณพ่อผม ออกจากหัวนายกตู่ที

“พานทองแท้” โพสต์เฟซบุ๊ก สวนกลับ “ประยุทธ์” ใครว่างช่วยเอาคุณพ่อผม ออกจากหัวนายกตู่ทีครับ

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า อย่าพูดแต่เรื่องการเมืองหรือความขัดแย้งอย่างเดียว แต่ให้พูดถึงความก้าวหน้าและวิสัยทัศน์ของรัฐบาลด้วย

พร้อมกล่าวว่า “อย่าไปคิดแต่เรื่องเดิม ๆ ทำแต่เรื่องเดิม ๆ มันก็จะได้แต่เรื่องเดิม ลดความเหลื่อมล้ำอะไรไม่ได้ แล้วอยากบอกว่าประเทศไทยเราเปลี่ยนไปตั้งแต่ปี 2520 ที่มีการปรับเปลี่ยนจากเกษตรกรรมมาเป็น เรื่องการส่งออกและเทคโนโลยี ไม่เช่นนั้นคงไม่มีคนรวยเมื่อปี 2530 หรอก ลองไปดูสิ ใครรวยเมื่อปี 2530 จากโครงการโทรคมนาคม” ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค ลูกชายของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้ร่ำรวยจากโครงการโทรคมนาคม ปี 2530 ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กดังนี้

ใครว่างช่วยเอาคุณพ่อผม

ออกจากหัวนายกตู่ทีครับ!!

ปล้นตำแหน่งนายกไทย จากน้องสาวพ่อผมมา 7 ปีแล้ว คุณพ่อผมไม่ได้กลับเมืองไทยมา 10 กว่าปีแล้ว ในหัวลุงยังมีแต่จ้องจะโจมตีทักษิณๆๆ อยู่นั่นแหละ

ตกลงคนที่ทำมาหากิน จนมีฐานะดีก่อนเข้าการเมืองโดยวิถีประชาธิปไตย เป็นนายกที่ตั้งใจทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติ บริหารประเทศไทยจนเป็นที่ยอมรับ ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของอาเซียน กลับกลายเป็นคนไม่ดี

ส่วนคนถือปืนฉีกรัฐธรรมนูญ แต่งตั้งตัวเองเป็นนายกฯ เป็นมา 7 ปี ผลาญเงินภาษีประชาชนไปร่วม 20 ล้านล้านบาท ประชาชนยิ่งจนลงเรื่อยๆ บริหารประเทศจนมีความเหลื่อมล้ำติดอันดับโลก คือคนดี

ตั้งใจทำงานให้คนศรัทธา น่าจะดีกว่าเอาแต่ด่าทักษิณป่าวครับลุง!!