ลูกน้อง “บิ้กป้อม” ลงพื้นที่ นิคมอุตสาหกรรม จะนะ

ลูกน้องประวิตร ลงพื้นที่ อ.จะนะ

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ส่งตัวแทนลงพื้นที่ อ.จะนะ จ.สงขลา ประชาชนรอรับ มอบดอกกุหลาบ วันวาเลนไทน์

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาววาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “มีทั้งค้าน มีทั้งหนุน” หลัง ชาวอำเภอจะนะ จ.สงขลา ยืนต้อนรับพร้อมมอบดอกกุหลาบ เนื่องในวันวาเลนไทน์ ให้ตัวแทน จากพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี

นางสาววาสนา ระบุว่า พลเอกประวิตร ส่งตัวแทนลงพื้นที่ อ.จะนะ จ.สงขลา เพื่อพบปะชาวบ้าน และประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับการดำเนินการขยายผลโครงการเมืองต้นแบบ “สามเหลี่ยม มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน” ไปสู่ เมืองต้นแบบที้ 4 อ.จะนะ จ.สงขลา”

ทั้งนี้ ตัวแทนของพลเอกประวิตร ได้แก่ นาย ประสาน หวังรัตนปราณี ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี พร้อม นาย สุรศักดิ์ เรียงเครือ รองปลัดสำนักนายกฯ

ลูกน้องประวิตร ลงพื้นที่ อ.จะนะ ลูกน้องประวิตร ลงพื้นที่ อ.จะนะ

นายประสาน กล่าวว่า. การที่ต้องมาวันนี้เพราะ เรื่องนี้ถูกนำไปเป็นประเด็นทางการเมือง ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ และ ต้องมีการ ตรวจสอบ โดยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ สั่งย้ำมาว่า อันไหน ไม่ถูกต้อง ให้สรุปออกมาให้หมด ให้ดูดีๆ ทุกขั้นตอน ต้องยึดตามระเบียบ ราชการ กฏเกณฑ์ มติ ครม.

“ผมเกษียณมา10 ปี แล้ว ตลอดขีวิตรับราชการของผม ถ้า สั่งไม่ถูกต้อง ผมไม่ทำ แม้ ผู้บังคับบัญชา สั่งผมไม่ทำ ต้องตามแก้ ใครจะช่วยผม” นายประสาน ระบุ

นายประสานเตือน หากทำถูกต้อง ไม่ต้องกังวล แต่ ทำไม่ถูกต้อง ก็ต้องมีคนรับผิดชอบ ยันรัฐบาล ไม่ต้องการสร้างความแตกแยก ของประชาชนในพื้นที่ เราไม่ได้มาจับผิดใคร ขึ้นอยู่กับเอกสาร ในอดีต ขอให้ชี้แจงข้อเท็จจริง

นอกจากนี้ นายประสาน บอกกับชาวจะนะ ที่มารอพบว่า คณะอนุกรรมการ ฯ จะพิจารณาอย่างตรงไปตรงมา รัฐบาล ไม่ตีองการให้เกิดความขัดแย้งแตกแยก และจะเร่งสรุป เสนอ พลเอกประวิตร และนายกฯ

 

มีทั้งค้าน….
มี ทั้งหนุน!!

.
ชาวจะนะ รวมตัวกันมา ต้อนรับ “ตัวแทน บิ๊กป้อม” มอบกุหลาบ ในวันวาเลนไทนส์ หนุน สร้าง…

โพสต์โดย Wassana Nanuam เมื่อ วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2021