ครม.ประยุทธ์ 2/4 รัฐมนตรีใหม่ ถ่ายภาพหน้าตึกไทยคู่ฟ้า

คณะรัฐมนตรี ประยุทธ์ 2/3

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม นำถ่ายภาพ ครม. หน้าตึกไทยคู่ฟ้า ต้อนรับ 4 รัฐมนตรีใหม่ 

วันที่ 30 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้นัดถ่ายรูปหมู่ ครม. เพื่อต้อนรับ 4 รัฐมนตรีใหม่ จากปรับคณะรัฐมนตรี  “ประยุทธ์ 2/4” โดยได้รับการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง และได้เข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณไปเมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

ระหว่างถ่ายรูป พล.อ.ประยุทธ์ ได้ทักทายบรรดารัฐมนตรีอย่างเป็นกันเอง และเมื่อถ่ายรูปเสร็จก็ได้กลับขึ้นห้องทำงานที่ตึกไทยคู่ฟ้า เพื่อเปลี่ยนจากชุดขาวเป็นเสื้อไทยพระราชนิยม ตามปกติ ก่อนเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)

ทั้งนี้ ก่อนการถ่ายภาพ รัฐมนตรีใหม่ 3 คน ประกอบด้วยนาย นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และ นายสินิตย์ เลิศไกร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลเพื่อสักการะท้าวมหาพรหมสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล

จากนั้น รัฐมนตรีใหม่ทั้งหมดรวมถึง นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล ที่ปรับจากรัฐมนตรีช่วยพาณิชย์ ไปเป็น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม สักการะศาลพระภูมิเจ้าที่ศาลพระภูมิและศาลตายาย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล

คณะรัฐมนตรี ประยุทธ์ 2/3 คณะรัฐมนตรี ประยุทธ์ 2/3