ทีมงานหน้าห้อง “ศักดิ์สยาม” ติดโควิดเพิ่มอีกราย

ทีมงานศักดิ์สยามติดโควิดเพิ่มอีก 1 ราย
ภาพจากเฟซบุ๊ก ประชาสัมพันธ์กระทรวงคมนาคม

ทีมงานหน้าห้อง “ศักดิ์สยาม” รมว.คมนาคม ติดโควิด อีกราย ส่วนข้าราชการระดับสูงในกระทรวง ตรวจแล้วไม่พบเชื้อ 

วันที่ 8 เมษายน 2564 ข่าวสด รายงานว่า ทีมงานหน้าห้องของ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ที่ทำงานใกล้ชิดกับนายศักดิ์สยามและทีมงานหน้าห้องคนแรก ที่ติดเชื้อไปก่อนหน้านี้ ตรวจพบเชื้อโควิด-19 โดยเพิ่งทราบผลวันนี้ ขณะนี้รอให้รถโรงพยาบาลมารับตัวไปรักษาต่อไป

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่าทีมงานหน้าห้องคนดังกล่าว ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อ 2 ครั้ง ครั้งแรก ไปตรวจวันที่ 4 เมษายน ผลปรากฎว่าไม่พบเชื้อ แต่ เมื่อวันที่ 7 เมษายน ได้เดินทางไปตรวจซ้ำเป็นครั้งที่ 2 และได้รับแจ้งวันนี้ว่า ผลตรวจติดเชื้อโควิด-19

ทั้งนี้ นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รมช.คมนาคม ซึ่งสัมผัสใกล้ชิดกับ นายศักดิ์สยาม ตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 ส่วนข้าราชการระดับสูงกระทรวงคมนาคม ที่ร่วมปฏิบัติราชการกับนายศักดิ์สยาม ได้ทยอยรับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ได้แก่ คือ นายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง, นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก, นายสรพงศ์ ไพฑูรย์พงษ์ รองปลัดกระทรวงคมนาคม, นายสุระชัย เอี่ยมวชิรสกุล ผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ล่าสุดตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 เช่นกัน


สำหรับอาการล่าสุดของนายศักดิ์สยาม เจ้าตัวเผยว่า วันนี้อาการไข้ลดลงกลับมาเป็นปกติ 36.6 องศาเซลเซียส และออกซิเจนอยู่ที่ 96% หายใจเอง ไม่มีอาการอื่นแทรกซ้อน โดยแพทย์ให้รักษาอาการอีกประมาณ 10-12 วัน ตามมาตรฐานสาธารณสุข