ประชาธิปัตย์ เปิดตัว 3 ผู้สมัค ส.ส.จันทบุรี ลงเลือกตั้งครั้งหน้า

จุรินทร์-หัวหน้าปชป. เปิดตัวดรีมทีม-ผู้สมัคร ส.ส. จันทบุรี 3 เขต มีทั้งเลือดเก่า-เลือดใหม่ ไหลเข้าพรรค เตรียมสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า แต่ไก่โห่

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2564 ที่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรค เปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งเขต 1 เขต 2 และ เขต 3 จังหวัดจันทบุรีในการเลือกตั้งครั้งต่อไป ซึ่งประกอบด้วย อดีตส.ส.ของพรรคที่ได้ลาออกจากพรรคไปแล้วได้หวนกลับเข้ามาลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรค เรียกว่า เลือดเก่าไหลเข้าพรรค และยังมีเลือดใหม่ที่มาร่วมอุดมการณ์กับพรรคด้วย ได้แก่

1.นายยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา อดีตสมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) และส.ส. จังหวัดจันทบุรี 3 สมัย ซึ่งเคยลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ไป

2.นายชรัตน์ เนรัญชร จบปริญญาตรี เกียรตินิยม ด้านการตลาด ปริญญาโท ด้านการบริหารการเงิน ปัจจุบันเป็นรองเลขาธิการหอการค้าจังหวัดจันทบุรี ถือเป็นเลือดใหม่และอนาคตของพรรค

และ 3.ทพ.อิทธิพล จังสิริมงคล เป็นศิษย์เก่า ร.ร.สวนกุหลาบ ทันตแพทย์ จุฬาฯ ปริญญาโท นิติศาสตร์ และเคยรับราชการที่ รพ.ศูนย์จันทบุรี ซึ่งเป็นเลือดใหม่ที่เข้ามาร่วมอุดมการณ์กับพรรคอีกคนหนึ่ง

“วันนี้ถือเป็นโอกาสดีของพรรคประชาธิปัตย์ที่มีโอกาสตอนรับดรีมทีมจากจังหวัดจันทบุรี ซึ่งเข้ามาร่วมอุดมการณ์กับพรรคประชาธิปัตย์ และจะเป็นผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป และถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับพรรคที่ทั้ง 3 ท่านให้เกียรติมาร่วมอุดมการณ์กับพรรคอีกครั้งหนึ่ง”นายจุรินทร์กล่าว