โฆษกพปชร. แทงกั๊ก “ประวิตร” ลาออก เขี่ย ธรรมนัส พ้นเลขาพรรค

พัชรินทร์-โฆษก พปชร. โต้ข่าวลือ ประวิตร ไขก๊อก เปิดทาง ล้างไพ่ กก.บห.พรรค-เขี่ย ธรรมนัส พ้นเลขาฯ แทงกั๊ก เป็นเรื่องปกติที่จะมีการเปลี่ยนโครงสร้างพรรค เพื่อขับเคลื่อนนโยบายต่อไป

วันที่ 12 กันยายน 2564 น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส. กทม. เขต 2 ปทุมวัน บางรัก สาทร ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงถึงกระแสข่าวที่ว่าพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ นั้น ว่าเป็นเพียงข่าวลือ ที่ไม่มีมูลความจริง พร้อมยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐ ยังคงมีความพร้อมและยึดมั่นในการบริหารนโยบายผ่านรัฐมนตรีของพรรค ภายใต้การนำของนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส. กทม. เขต 2 ปทุมวัน บางรัก สาทร ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ
น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส. กทม. เขต 2 ปทุมวัน บางรัก สาทร ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ

“เพราะที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้ ท่านหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ยังคงทำงานและหารือกับสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและสมาชิกพรรคอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งแก้ปัญหาของประชาชนในแต่ละพื้นที่ รวมถึงสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ ในการช่วยรัฐบาลเดินหน้ามาตรการควบคุมสถานการณ์โควิด-19 รวมถึงภัยแทรกซ้อนอื่นๆ ที่ประชาชนกำลังเผชิญ ทั้งปัญหาอุทกภัยในหลายพื้นที่ ปัญหาพืชผลทางการเกษตร และการบริหารจัดการน้ำ”


น.ส.พัชรินทร์กล่าวว่า ส่วนกระแสข่าวการปรับเปลี่ยนตำแหน่งกรรมการบริหารพรรคขณะนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยในเรื่องดังกล่าว แต่ถึงอย่างไรก็ถือเป็นเรื่องปกติของพรรคการเมือง ที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างเพื่อความเหมาะสมในการขับเคลื่อนนโยบายพรรคต่อไป