ธรรมนัส ควง นฤมล ล็อกเป้าตัวแทนเขตเลือกตั้งขอนแก่น

ธรรมนัส-เลขาธิการพรรค พปชร. ควง นฤมล-เหรัญญิกพรรค สังเกตการณ์เลือกตั้งตัวแทนเขตประจำจังหวัดขอนแก่น รองรับระบบไพรมารีโหวต

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2564 ที่โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชาออคิด ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิก พรรค พปชร. ลงพื้นที่ร่วมสังเกตการณ์การประชุมเลือกตัวแทนพรรค ประจำจังหวัดขอนแก่น เขตเลือกตั้งที่ 3 โดยมี นายเอกราช ช่างเหลา นายวัฒนา ช่างเหลา และ นายสมศักดิ์ คุณเงิน ส.ส.ขอนแก่น พปชร. และคณะคอยต้อนรับ

พร้อมกันนี้ ยังมีตัวแทนจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประจำจังหวัดขอนแก่น และกลุ่มผู้นำท้องถิ่นมาร่วมสังเกตการณ์ด้วย ภายใต้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัดและเข้มงวด

โดยการประชุมเพื่อเลือกตัวแทนพรรคฯในจังหวัดขอนแก่น ครั้งนี้ แบ่งเป็นการเลือกตัวแทนเขต 3 ในห้องประชุมออคิด บอลรูม 1 ชั้น 2 การเลือกตัวแทนเขต 4 ห้องประชุมออคิด บอลรูม 2 ชั้น 2 การเลือกตัวแทนเขต 5 ห้องประชุมออคิด บอลรูม 3 ชั้น 2 และการเลือกตัวแทนเขต 9 ห้องฟ้ามุ่ย 1-5 ชั้น G ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีผู้ให้ความสนใจร่วมประชุมจำนวนมาก

“ ผมมีความยินดี ที่เห็นว่า ในการประชุมเลือกตัวแทนเขตของพรรคในวันนี้ ได้รับความสนใจจากพี่น้องชาวขอนแก่นทุกเขตเป็นจำนวนมาก สะท้อนให้เห็นว่าพี่น้องประชาชน มีความพร้อมและกระตือรือร้นในการเตรียมการเลือกตั้งในครั้งหน้าที่จะมาถึง ซึ่งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และตรงตามเจตนารมณ์ของพรรคฯ ตั้งไว้ทุกประการ อีกทั้งการประชุมเพื่อเลือกตัวแทนจังหวัดขอนแก่นในครั้งนี้ ก็เป็นไปตามขั้นตอนตามระบบการคัดเลือกผู้สมัครขั้นต้น หรือไพรมารีโหวต (Primary Vote) ใน พ.ร.ป.พรรคการเมือง ซึ่งพรรคมีความพร้อมให้ดำเนินการเลือกตัวแทนเขตให้ครบทั้ง 400 เขต ตามที่ได้เคยวางเป้าหมายไว้ ” ร.อ.ธรรมนัสกล่าว

นอกจากนี้ ร.อ.ธรรมนัส เลขาธิการพรรคพปชร. ยังได้ถือโอกาสแสดงความยินดี กับผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนเขตของพรรคฯ และขอให้ทุกคนมีความมั่นใจในนโยบายของพรรค ในการเลือกตั้งครั้งหน้า ภายใต้การนำของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. ที่มีเป้าหมายทำงานเพื่อชาติบ้านเมืองและพี่น้องประชาชน ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ได้เน้นย้ำมาตลอดว่า ทุกคนต้องเป็นหนึ่งเดียวกัน เดินไปข้างหน้า เพื่อความเป็นปึกแผ่นของพรรคฯและเป็นที่พึ่งพาได้ของประชาชนต่อไป


ทั้งนี้ ร.อ.ธรรมนัส และ นางนฤมล พร้อม ส.ส.จังหวัดขอนแก่น ยังเตรียมพร้อมรอต้อนรับ พล.อ.ประวิตร ที่มีกำหนดการลงพื้นที่ตรวจราชการและติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในจังหวัดขอนแก่น ในวันพฤหัสบดี ที่ 14 ตุลาคม 2564 นี้อีกด้วย