กรณ์ พรรคกล้า เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ชุมพร ปักธงเปลี่ยนเศรษฐกิจภาคใต้

“กรณ์” ลงใต้ ลุย ชุมพร เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครครบทุกเขต เตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง มั่นใจปักธงพรรคกล้า เปลี่ยนแปลงเศรษฐกิจ-การเมืองภาคใต้

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 ที่จังหวัดชุมพร นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า พร้อมด้วย นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรค นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรค และผศ.ดร.เอราวัณ ทับพลี ผู้อำนวยการพรรค พร้อมทีมงานพรรค เดินทางไปยัง จ.ชุมพร เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง โดยเปิดตัวแทนเขตผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 3 เขต ได้แก่ เขต1 พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ เขต2 ทนายลิขิต ศรีชาติ เขต3 ว่าที่ร.ต.เดชะวิชญ์ สิทธิจันทร์

นายกรณ์ กล่าวว่า พรรคกล้าได้วางตัวผู้สมัคร ส.ส.ไว้ครบทุกเขตก่อนจังหวัดอื่น เนื่องจากมั่นใจว่าเป็นจังหวัดที่พรรคจะสามารถเข้ามาเปลี่ยนแปลงการเมืองในภาคใต้ได้ และว่าที่ผู้สมัครทุกคนก็ทำงานในพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะพื้นที่เขต1 หาก กกต. ประกาศให้มีการเลือกตั้งซ่อม แทนตำแหน่งที่ว่างลง เราก็พร้อมที่จะส่งผู้สมัตรลงชิงชัยในท้นที

“หลายคนถามว่า พรรคกล้าจะส่งคนลงสมัครทำไม เป็น ส.ส.คนเดียวของพรรคจะทำอะไรได้ แต่เรากลับมองว่า การที่เรามีโอกาสจะมี ส.ส. จาก จ.ชุมพร เป็นคนแรกในสภา มันจะเป็นสัญญาณ ไปสู่การเปลี่ยนแปลงการเมืองและเศรษฐกิจในภาคใต้ และอาจส่งผลไปถึงการเปลี่ยนการเมืองทั้งประเทศได้”

นายกรณ์กล่าวว่า โอกาสนี้สำคัญมากของ จ.ชุมพร ที่ต้องการเห็นแนวทางการพัฒนาเศรษฐกิจสร้างสรรค์ให้กับพี่น้องประชาชน เพราะชุมพร มีของดีมากมาย ทั้งภาคการเกษตรและการท่องเที่ยว ที่จะทำให้คุณภาพชีวิตของประชาชนดีขึ้นในทุกมิติ ต้องช่วยกันเลือกพรรคกล้า ให้เข้าไปทำงานในสภา เป็นปากเป็นเสียงแทนพี่น้องประชาชน

นายกรณ์กล่าวว่า สำหรับพรรคกล้า การเมืองไม่ใช่การทะเลาะกันแต่คือการสร้างโอกาส โดยเฉพาะทางเศรษฐกิจปากท้อง เรามีว่าที่ผู้สมัคร มาช่วยดูแลปากท้องร่วมกับทีมมืออาชีพด้านเศรษฐกิจ จากส่วนกลางของพรรค