ประวิตร ลั่น เลือกตั้งครั้งหน้าได้เก้าอี้ ส.ส.กทม.เพิ่ม

พลังประชารัฐ

ประวิตร เป่ากระหม่อม 12 ส.ส.กทม.พลังประชารัฐ ลั่นเลือกตั้งครั้งหน้าได้เก้าอี้เพิ่ม มั่นใจการลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่องประชาชนจะให้ความไว้วางใจ

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 ที่ห้องประชุม โรงแรมรอยัลริเวอร์ เชิงสะพานกรุงธน เขตบางพลัด กทม. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ( พปชร.) เป็นประธานการประชุมสัมมนาสมาชิกพรรค พปชร. กรุงเทพมหานคร (กทม.) และมอบนโยบายพรรค โดยมีผู้บริหารพรรค และคณะกรรมการบริหารพรรค อาทิ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค และทีมสมาชิกพรรคในกทม. ให้การร่วมต้อนรับอย่างพร้อมเพรียง ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

พล.อ.ประวิตรขึ้นเวทีกล่าวต้อนรับตัวแทนพรรคประจำเขต กทม.ในเขตเลือกตั้งที่ 22 เขตเลือกตั้งที่ 27 เขตเลือกตั้งที่ 28 เขตเลือกตั้งที่ 29 และ เขตเลือกตั้งที่ 30 พร้อมมอบนโยบาย และทิศทางการทำงานของภาคกทม .และคณะทำงานภาค โดยมีนายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส.กทม.เขต 30 หัวหน้าภาค กทม. เป็นผู้ประสานงานดูแล ส.ส. ภาคกทม.

ประกอบด้วยทีมที่มีประสบการณ์และคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ พร้อมจะเข้าไปช่วยเหลือดูแลประชาชนตามแนวทางของพรรค ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน ที่จะได้รับโอกาสในการเข้ามาสู่การเป็นตัวแทนของประชาชนอีกครั้งเหมือนกับการเลือกตั้งรอบที่ผ่านมา

พล.อ.ประวิตร ได้กล่าว แสดงจุดยืนของพปชร ให้กับตัวแทน และสมาชิกพรรค ว่า ในการขับเคลื่อนของพรรค ที่ปัจจุบัน เรามี ส.ส.กทม. จำนวน 12 คน ถือเป็นอันดับ 1 ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา และหวังว่า ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป เราจะมีจำนวนส.ส.เพิ่มขึ้นอีก โดยอาศัยความร่วมมือเป็นหนึ่งเดียวของตัวแทนพรรคทั้ง 30 เขต ในพื้นที่กทม.

พล.อ.ประวิตรย้ำให้สมาชิกทุกคนช่วยกันดูแลและสนับสนุน พรรคฯ เพราะไม่ได้เป็นพรรคเฉพาะกิจ เป็นสถาบันการเมืองที่พร้อมทำงานให้กับประเทศชาติ ประชาชน ยึดมั่นในสถาบันฯ ซึ่ง พปชร. พร้อมร่วมมือกันทำงาน ในการช่วยเหลือประชาชนให้เกิดความเป็นอยู่ที่ดี

“ผมในฐานะหัวหน้าพรรค จะทำหน้าที่ในการดูแล ส.ส. และพรรคการเมืองให้เป็นปึกแผ่น ส่วนนายกรัฐมนตรีทำหน้าที่ในการบริหารประเทศ เพื่อให้สามารถขับเคลื่อนประเทศชาติให้เดินหน้าต่อไป”

ขณะที่ ร.อ. ธรรมนัส และนางนฤมล ได้ร่วมพบปะ ส.ส. และตัวแทนพรรค พร้อมให้กำลังใจตัวแทนพรรคในกทม. และทีมงานทุกคน ขอให้มุ่งมั่นขับเคลื่อนการทำงานนโยบายพรรค ตามที่หัวหน้าพรรคได้เน้นย้ำไว้ ซึ่งที่ผ่านมา ทุกคนได้ร่วมแรงร่วมใจลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง ภายใต้สถานการณ์ต่างๆ

ไม่ว่าจะเป็นการแพร่ระบาดโควิด 19 ปัญหาอุทุกภัยในพื้นที่ต่างๆ รอบกรุงเทพฯ จึงมั่นใจว่าประชาชนจะมีความไว้วางใจ และมีความเชื่อมั่นที่จะได้รับโอกาสในการเลือกตั้งครั้งต่อไปที่จะมาถึง เพื่อให้พปชร. ได้รับชัยชนะ เป็นอันดับ 1 อีกครั้ง ในพื้นที่กรุงเทพฯ อย่างแน่นอน

สำหรับทีมส.ส.พปชร. ในพื้นที่กทม. มีทั้งสิ้น 12 คน ประกอบด้วย นายจักรพันธ์ พรนิมิตร, น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์, นายสิระ เจนจาคะ, น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ, นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา, น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์, น.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์, นายกษิดิ์เดช ชุติมันต์, น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์, นายชาญวิทย์ วิภูศิริ, นายศิริพงษ์ รัสมี,นายประสิทธิ์ มะหะหมัด