ประวิตร เปิดตัว พิเชษฐ ส.ส.พลังประชารัฐ กำชับสมาชิกเข้าประชุมสภา

พลังประชารัฐ เปิดตัว “พิเชษฐ สถิรชวาล” สวมเสื้อพลังประชารัฐ ประวิตร กำชับ ส.ส.ประชุมสภา 8-9 ธ.ค.64 หวั่น ล่มซ้ำซาก

วันที่ 7 ธันวาคม 2564 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางมาเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ประจำสัปดาห์ โดยมีแกนนำและผู้บริหารของพรรค อาทิ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิก นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรค พปชร. นายสิระ เจนจาคะ สส.กทม. พร้อมคณะส.ส.กทม. ให้การต้อนรับอย่างพร้อมเพรียง

ทั้งนี้ ในที่ประชุม พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวแนะนำว่าขณะนี้ นายพิเชษฐ สถิรชวาล ได้เป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมมอบเสื้อพรรคพลังประชารัฐให้นายพิเชษฐ ได้สวมใส่ท่ามกลางเสียงปรบมือต้อนรับแสดงความยินดีทั้งห้องประชุม

จากนั้นพลเอกประวิตร ได้กล่าวกับสมาชิกพรรคฯ โดยเน้นให้ร่วมมือกันขับเคลื่อนนโยบายพรรคอย่างเข้มแข็ง ให้ส.ส.ขยันลงพื้นที่พบปะประชาชนเพื่อรับฟังปัญหา และนำมาบอกต่อตนเอง เพื่อนำเสนอรัฐบาลให้ดำเนินแก้ไขอย่างทันท่วงที เพราะอย่าลืมว่าพรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคใหญ่ที่ประชาชนไว้วางใจเลือกเข้ามา เราในฐานะแกนนำรัฐบาลต้องไม่ทำให้ผิดหวัง และต้องร่วมมือกันสานต่อนโยบายเพื่อประชาชนอยู่ดีกินดียิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้ พล.อ.ประวิตร ยังกำชับให้ ส.ส.ของพรรคเข้าร่วมประชุมสภาฯ ในระหว่างวันที่ 8 และ 9 ธันวาคมนี้ กันอย่างพร้อมเพรียง เพื่อเป็นเวทีและป็นปากเป็นเสียงเพื่อแก้ไขปัญหาให้ประชาชน และผลักดันกฎหมายสำคัญต่างๆ เพื่อในการพัฒนาประเทศชาติบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้าต่อไป อาทิ ร่างพ.ร.บ. สหกรณ์, พ.ร.บ. สถาปนิก, พ.ร.บ. การเดินเรือในน่านน้ำไทย และ พ.ร.บ. วิธีงบประมาณ ซึ่ง พ.ร.บ.ทั้งหมดล้วนแล้วแต่สร้างผลประโยชน์ให้กับประชาชนและการขับเคลื่อนประเทศให้ดำเนินต่อไป