ศรีตรังโกลฟส์ แจง “เสี่ยโบ๊ต” ไม่ใช่ทายาท ไม่เกี่ยวข้องกับบริษัท

ศรีตรังโกลฟส์ ย้ำ “เสี่ยโบ๊ต” ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัท แจงไม่เลือกข้างทางการเมือง

วันที่ 12 มกราคม 2565 บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้ชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีที่มีการนำเสนอข่าวจากหลายสำนักว่าพรรคพลังประชารัฐเตรียมส่งนายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ลงสมัครรับเลือกตั้งในเขตพื้นที่จังหวัดสงขลา โดยมีการระบุว่านายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ เป็นทายาทเจ้าของบริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

“ทางบริษัทขอเรียนชี้แจงว่า นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ไม่ได้มีตำแหน่งเป็นกรรมการ ผู้บริหาร พนักงานหรือเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัทฯ แต่อย่างใด”

“นอกจากนี้ บริษัทมีนโยบายและแนวปฏิบัติการมีส่วนร่วมทางการเมืองที่โปร่งใสในการไม่ยุ่งเกี่ยวหรือทำกิจกรรมใด ๆ เพื่อเป็นการให้ความช่วยเหลือหรือเอื้อประโยชน์ทางการเมืองแก่พรรคใดหรือบุคคลใดเป็นการเฉพาะเจาะจง” แถลงการณ์เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2564 ระบุ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับรายงานกรรมการบริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จดทะเบียนไว้ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) มีนายวีรกร อ่องสกุล เป็นประธานกรรมการบริษัท กรรมการอิสระ ประธานกรรมการตรวจสอบ นายไวยวุฒิ สินเจริญกุล เป็นประธานกรรมการบริหาร กรรมการ นายกิตติชัย สินเจริญกุล เป็นรองประธานกรรมการ น.ส.จริญญา จิโรจน์กุล เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ กรรมการ

กรรมการ ประกอบด้วย นายวีรสิทธิ์ สินเจริญกุล น.ส.ธนวรรณ เสงี่ยมศักดิ์ นายวิทย์นาถ สินเจริญกุล นายอนันต์ พฤกษานุศักดิ์ ซึ่งเป็น “บิดา” ของนายอนุกูล นายชี ปิง เฉีย


นายสรณ บุญใบชัยพฤกษ์ กรรมการอิสระ นางอุณากร พฤฒิธาดา กรรมการอิสระ กรรมการตรวจสอบ พล.อ.บัณฑิตย์ บุณยะปาน กรรมการอิสระ กรรมการตรวจสอบ