แพทองธาร โชว์กินข้าวเหนียวมะม่วง ฝากติดตามการประชุมใหญ่เพื่อไทย

“อุ๊งอิ๊ง” โพสต์เฟซบุ๊กโชว์กินข้าวเหนียวมะม่วง ระดมไอเดียก่อนแสดงวิสัยทัศน์ในเวทีประชุมใหญ่เพื่อไทย 24 เมษายนนี้

วันที่ 20 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย โพสต์ภาพพร้อมข้อความในเฟซบุ๊ก Ing Shinawatra ระบุว่า

“เราได้รวมทีมทานข้าวเหนียวมะม่วง เอ้ยยยย ได้รวมทีมคณะการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม เพื่อมาระดมไอเดีย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการประชุมพรรคสามัญประจำปี 2565 นั่งประชุมกันหลายชั่วโมง”

“ได้กรอบความคิดเพิ่มขึ้นมากมาย เพราะกรรมการหลายท่านก็มีความเชี่ยวชาญแตกต่างกันออกไป ฝากติดตามการประชุมใหญ่ของพรรคเพื่อไทยในวันอาทิตย์นี้นะคะ ยังมีอะไร ๆ ที่น่าสนใจอีกเยอะเลยค่ะ”

ด้านนายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวก่อนหน้านี้ว่า พรรคกำหนดให้มีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 วันที่ 24 เมษายน 2565 ภายใต้ชื่องาน “แลนด์สไลด์ เพื่อไทย เพื่อคนไทยทุกคน”

เรามุ่งหมายที่จะใช้เวทีการประชุมใหญ่ของพรรคครั้งนี้ในการสื่อสารสาธารณะไปถึงพี่น้องประชาชนทุกคนที่กำลังเผชิญกับวิกฤตต่าง ๆ อันเกิดขึ้นจากความผิดพลาดบกพร่องของรัฐบาลที่ไร้ความสามารถไร้ประสิทธิภาพชุดนี้ ในวันที่พี่น้องประชาชนเดือดร้อนอันแสนสาหัส มืดมนไร้หนทางไร้ความหวัง เชื่อมั่นว่า พรรคเพื่อไทย คือทางออกของประเทศและพี่น้องประชาชน

“พรรคเพื่อไทย มุ่งมั่นที่จะคืนชีวิตใหม่ให้พี่น้องประชาชน เราจะเดินหน้าสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อคืนความหวัง คืนความฝัน คืนโอกาสและอนาคตที่ดีกว่าให้พี่น้องประชาชน จะร่วมกับพี่น้องประชาชนสร้างปรากฏการณ์แลนด์สไลด์ ก้าวสู่เป้าหมายให้ได้ ส.ส. 250 ที่นั่งขึ้นไปในการเลือกตั้งทั่วไปที่กำลังจะมาถึง เพื่อให้เราได้เข้าไปผลักดันนโยบายที่สร้างสรรค์และเป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชน ฟื้นฟูนิติรัฐ นิติธรรม คืนประชาธิปไตยกินได้ให้พี่น้องประชาชนได้กลับมาอยู่ดีกินดีอีกครั้งหนึ่ง”

นายประเสริฐกล่าวว่า การประชุมใหญ่พรรคเพื่อไทย แลนด์สไลด์ เพื่อไทย เพื่อคนไทยทุกคน ในภาคเช้าจะมีผู้ร่วมถ่ายทอดวิสัยทัศน์ นำโดย นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทยและผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร นายชัยเกษม นิติสิริ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมือง นายจาตุรนต์ ฉายแสง ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคเพื่อไทย

และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม โดยจะมีการถ่ายทอดสดบรรยากาศการประชุมใหญ่พรรคเพื่อไทยผ่านเพจเฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทย www.facebook.com/pheuthaiparty และยูทูบพรรคเพื่อไทย www.youtube.com/PheuthaiParty


ด้าน นพ.ชลน่านกล่าวว่า ในงานดังกล่าวจะเป็นการส่งการบ้าน ของคณะกรรมการนโยบายด้านต่าง ๆ ที่พรรคเพื่อไทยตั้งขึ้น เช่น คณะกรรมการด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม ที่มี น.ส.แพทองธาร เป็นประธานคณะที่ปรึกษา ก็จะส่งการบ้านในครั้งนี้ด้วย