จับตาพรรคกล้าประชุมใหญ่ 30 เม.ย. เปิดตัวทีมเศรษฐกิจแก้ปัญหาปากท้อง

จับตาพรรคกล้าประชุมใหญ่ 30 เม.ย.นี้ จ่อแถลงผลงาน 2 ปี – เปิดตัวทีมเศรษฐกิจมืออาชีพ ฟื้นเศรษฐกิจ แก้วิกฤตปากท้อง

วันที่ 27 เมษายน 2565 นายแสนยากรณ์ สิงห์วีรธรรม โฆษกพรรคกล้า กล่าวเปิดเผยว่า วันที่ 30 เม.ย.นี้ ห้องแกรนด์บอลรูม อาคารวายุภักษ์ ชั้น 5 โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการ และคอนเวนชันเซ็นเตอร์ พรรคกล้าจะจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ตามมาตรา 37 พ.ร.ป.พรรคการเมือง พร้อมแถลงผลงานตลอดรอบปีที่ผ่านมา

โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจ ที่พรรคกล้าเดินหน้าหลายโครงการ เพื่อบรรเทาความทุกข์ร้อนที่ถูกซ้ำเติมด้วยสถานการณ์โควิด รวมถึงการขับเคลื่อนทางการเมืองอีก 1 ปีต่อจากนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเลือกตั้งครั้งต่อไป

นายแสนยากรณ์กล่าวว่า การขับเคลื่อนของพรรคกล้า เราจะเน้นย้ำถึงการสร้างโอกาสให้ประชาชน ให้มีรายได้ที่สูงขึ้น มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมเปิดตัวคณะทำงานที่เป็นมืออาชีพด้านเศรษฐกิจและการพาณิชย์โดยเฉพาะ มีกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อาสาทำงานการเมืองในแนวทางสร้างสรรค์ รวมถึงเปิดตัวบุคคลผู้มีประสบการณ์ด้านการเมืองและเศรษฐกิจ ที่พร้อมมาร่วมงานการเมืองกับพรรคกล้า

“ขอบคุณประชาชนและสมาชิกพรรคทุกท่าน ที่สนับสนุนการทำงานของพรรคกล้ามาตลอดการก่อตั้งพรรค 2 ปีที่ผ่านมา เราพยายามรวบรวมประสบการณ์จากผู้คนด้านต่าง ๆ มาหลอมรวมกันเพื่อเดินหน้าทำงาน

ซึ่งวันที่ 30 เม.ย.นี้ เราจะได้เห็นพัฒนาการอีกขั้นของพรรคกล้า ที่พร้อมเสนอตัวทำงาน แก้ปัญหาเศรษฐกิจให้ประเทศไทย ใช้โอกาสนิยม ‘ฟื้นเศรษฐกิจ แก้วิกฤตปากท้อง’ ให้พี่น้องประชาชนชนไทยครับ” นายแสนยากรณ์กล่าว