เค ร้อยล้าน บุกม็อบแยกดินแดง ตำรวจรีบนำตัวออกจากพื้นที่

เค ร้อยล้าน บุกม็อบ
PHOTO : ข่าวสด

เค ร้อยล้าน บุกแยกดินแดงต่อว่าผู้ชุมนุม ตำรวจรีบพาตัวขึ้นรถอย่างไว หวิดวุ่นขณะกลุ่มผู้ชุมนุมกำลังทยอยเดินทางมายังใต้ทางด่วนดินแดง

วันที่ 12 มิถุนายน 2565 ข่าวสด รายงานว่า ภายหลังจากที่ผู้ชุมนุมกลุ่มราษฎร ได้นัดรวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อเดินไปยังบ้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่กรมทหารราบที่ 1 รักษาพระองค์ หลังจากที่เมื่อวานนี้กลุ่มได้นัดร่วมตัวกันและเดินไปที่บ้านพัก พล.อ.ประยุทธ์ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดไว้จนเกิดเหตุปะทะกัน

สำหรับบรรยากาศบนถนนวิภาวดีฯ ยังไม่มีการปิดการจราจร รถยนต์ยังสามารถสัญจรไปมาได้ตามปกติ โดยมีกลุ่มผู้ชุมนุมกระจายกันอยู่ในพื้นที่ ยังไม่ได้มาร่วมตัวกัน โดยสังเกตได้ว่ากลุ่มที่จะนำและเกิดการปะทะกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มผู้ชุมนุมที่ขี่รถจักรยานยนต์

จากนั้นเวลา 16.40 น. มีกลุ่มผู้ชุมนุมกำลังทยอยเดินทางมายังใต้ทางด่วนดินแดง ทางเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนได้ปรับแผนในการเข้าพื้นที่ใต้ทางด่วนดินแดง เพื่อไม่ให้กลุ่มผู้ชุมนุมได้เข้ามาทำกิจกรรมรวมกลุ่ม

เจ้าหน้าที่ตำรวจบางส่วนได้เข้าไปพูดคุยเจรจากับทางพ่อค้าแม่ค้า ไม่ให้มาจอดรถเพื่อจำหน่ายอาหารในบริเวณนี้ เพราะเป็นการกีดขวางพื้นที่จราจร รถยนต์สัญจรไปมาได้ไม่สะดวก

ต่อมาเวลา 17.00 น. ได้เกือบเกิดเหตุชุลมุน เมื่อนายคเณศพิศณุเทพ หรือ “เค ร้อยล้าน” ได้บุกเดี่ยวมายืนต่อว่ากลุ่มผู้ชุมนุม ทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมเกิดความไม่พอใจ ตะโกนด่าทอ โห่ไล่ บ้างก็ปาขวดน้ำใส่ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบนำตัวนายเคขึ้นรถตำรวจออกจากพื้นที่ทันที