โอ๊ค พานทองแท้ ขอบคุณเจ้าสาว ร่วมสุขทุกข์ตลอด 5 ปี

โอ๊ค พานทองแท้ ขอบคุณเจ้าสาว ร่วมสุขทุกข์ตลอด 5 ปี

โอ๊ค พานทองแท้ ขอบคุณเจ้าสาว ร่วมสุขทุกข์ มีกันและกันตลอด 5 ปี พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่ร่วมยินดีงานแต่งขออภัยจัดงานเล็ก ๆ ภายในครอบครัว 

วันที่ 29 มิถุนายน 2565 นายพานทองแท้ ชินวัตร ลูกชายอดีตนายกรัฐมนตรี เจ้าบ่าวมือใหม่ที่เพิ่งเข้าประตูแต่งงานกับ น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ ที่คฤหาสน์ของครอบครัวชินวัตรย่านคันนายาว เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้โพสต์ขอบคุณงานแต่งงานครั้งนี้ว่า ขอขอบคุณ ทุกท่าน ที่ได้ร่วมแสดงความยินดีกับเราสองคน ผ่านทุกช่องทางนะครับ ขอบพระคุณ ครอบครัวทั้งสองฝ่าย ที่สนับสนุนและเป็นกำลังใจ ให้โอ๊คกับติ๊กมาโดยตลอด

ขอบคุณติ๊ก ที่เป็นแฟนที่น่ารัก คอยดูแล และยืนเคียงข้างพี่ ร่วมทั้งสุขและทุกข์ ตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่เรามีกัน ต้องกราบขอโทษทุกท่าน ที่เราทั้ง 2 คนเลือกที่จะจัดงานอย่างเรียบง่าย จัดเล็ก ๆ ภายในครอบครัว โดยมีญาติมิตรที่ทราบข่าว มาร่วมงานเพียงไม่กี่คน กราบขอบพระคุณทุก ๆ ท่านอีกครั้ง จากใจครับ

สำหรับ น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ เจ้าสาวของนายพานทองแท้ แหล่งข่าวในเพื่อไทย แจ้งให้ผู้สื่อข่าวทราบว่า มีพื้นเพครอบครัวบ้านเกิดอยู่จังหวัดเชียงราย ชื่อเล่นว่า น้องติ๊ก ปัจจุบันอายุ 35 ปี เป็นบุตรของ นางศรัญญา แสงสังข์ และนายสมยศ ปวงคำ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เป็นผู้บริหารโรงแรม SC PARK ซึ่งเป็นธุรกิจในครอบครัวของตระกูลชินวัตร

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Oak Panthongtae Shinawatra (@oak_ptt)