ร้อยตรีหญิงระนองรักษ์ สุวรรณฉวี อดีต รมว.ไอซีที เสียชีวิต

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Polapee Suwunchwee

พลพีร์ สุวรรณฉวีโพสต์ข้อความอาลัย ร้อยตรีหญิงระนองรักษ์ สุวรรณฉวี อดีต รมว.ไอซีที เสียชีวิต หลังจากล้มและได้รับความกระทบกระเทือนที่สมอง นอนโรงพยาบาล ตั้งแต่ปี 2564

วันที่ 2 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพลพีร์ สุวรรณฉวี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมืองประจำนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) นายพลพีร์ สุวรรณฉวี เป็นบุตรชายคนโตของ ร้อยตรีหญิง ระนองรักษ์ สุวรรณฉวี

โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Polapee Suwunchwee ระบุว่า ร้อยตรีหญิง ระนองรักษ์ ได้เสียชีวิตแล้ว โดยกล่าวว่า

ผมและน้องๆ ขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่ให้ความห่วงใย ความเป็นห่วง และความรักที่มีต่อคุณแม่และครอบครัวเราโดยเสมอ ตอนนี้คุณแม่ได้จากพวกเราไปอย่างสงบแล้วครับ

ผมและน้องๆ ขอขอบคุณในทุกๆ ข้อความและกำลังใจที่ส่งมาให้กับครอบครัวเรา ขอบคุณมากๆ ครับ มันทำให้เราได้สัมผัสถึงความรักที่ทุกคนนั้นมีให้กับคุณแม่

พิธีทางศาสนานั้นเดี๋ยวพวกเราจะแจ้งให้ทราบอีกทีนะครับ

ขอบคุณครับ
ครอบครับสุวรรณฉวี

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Polapee Suwunchwee

ร้อยตรีหญิง ระนองรักษ์ สุวรรณฉวี อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ในรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลนายสมัคร สุนทรเวช และรัฐบาลนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ตำแหน่งล่าสุด คือ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา โดยดำรงตำแหน่งนานถึง 8 ปี

ร้อยตรีหญิง ระนองรักษ์ เสียชีวิต เนื่องจากล้มและได้รับความกระทบกระเทือนที่สมอง นอนรักษาตัวในโรงพยาบาล ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2564 เรื่อยมา