“THAILAND 2019 เมื่อคนเปลี่ยน แลนด์สเคปธุรกิจโลกเปลี่ยน ธุรกิจไทยจะก้าวไปอย่างไร”

เพราะการประเมินสถานการณ์อย่างแม่นยำ คือสิ่งสำคัญในการดำเนินธุรกิจ เฉพาะอย่างยิ่งปี 2019 (2562) ที่กำลังมาถึง น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายของธุรกิจไทย

การเปลี่ยนแปลงยุคดิจิทัลส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมผู้บริโภคแทบทุกด้าน เกิดการแข่งขันในรูปแบบใหม่ ๆ จากทุกมุมโลก

เช่นเดียวกับสงครามการค้าระหว่างสหรัฐอเมริกาและจีน ซึ่งส่งผลกระทบถึงการค้า-การส่งออกทั่วโลก และไม่รู้ว่าาจะยุติและมีข้อสรุปลงอย่างไร หรือทอดเวลายาวออกไปแค่ไหน

ในปี 2562 ยังเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของประเทศไทย จากการเลือกตั้งใหญ่ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในช่วงต้นปี 2562 ที่กำลังมาถึง

คลื่นความเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนี้ ทำให้ธุรกิจที่มีความพร้อม ยืดหยุ่น แหลมคม beyond เหนือคู่แข่ง และมองอนาคตธุรกิจที่ดำเนินอยู่ได้อย่างแม่นยำ สามารถยืนหยัดอยู่ได้อย่างมั่นคง

“ประชาชาติธุรกิจ” ชวนทุกคนมาหาคำตอบในงานสัมมนาประจำปี… “THAILAND 2019 เมื่อคนเปลี่ยน แลนด์สเคปธุรกิจโลกเปลี่ยน ธุรกิจไทยจะก้าวไปอย่างไร”

ในวันพุธที่ 14 พ.ย. นี้ เวลา 08.30-12.00 น. โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก (เพลินจิต)

ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ ไม่เสียค่าใช้จ่าย คลิก >> http://tise.me/thailand2019/

สำหรับในงานสัมมนาในครั้งนี้ ปาฐกถาพิเศษโดย ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี บรรยาพิเศษโดย ดร.ศุภวุฒิ สายเชื้อ ที่ปรึกษาสถาบันวิจัยกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร , ชาญศิลป์ ตรีนุชกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ปตท. , ศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) และชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด