มาแก้ปัญหาผิว หน้าหมองคล้ำ กันค่ะสาวๆ

1.ใช้โฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง

อย่างที่สาวๆทราบกันดีว่าสารไวท์เทนนิ่งจะช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น แต่ทางแบรนด์การ์นิเย่ยังได้ออกแบบโฟมล้างหน้าที่มีทั้งไวท์เทนนิ่งและสารบำรุงเข้าไปด้วย โดยใส่สารสกัดจากดอกซากุระจากประเทศญี่ปุ่นที่จะช่วยให้ผิวดูโกลว์สุขภาพดี และอมชมพูขึ้น และใส่วตามินต่างๆเข้าไป เมื่อสาวๆใช้โฟมล้างหน้าในการขจัดความมันและสิ่งสกปรกบนใบหน้าแล้วยังไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ยังคงความชุ่มชื้นไว้บนใบหน้า ช่วยบำรุงผิวหน้าให้เรียบเนียน และดูกระจ่างใสขึ้น หากสาวๆใช้อย่างเป็นประจำและต่อเนื่องก็สามารถเปลี่ยนจาก หน้าหมองคล้ำ  เสียมาเป็นสาวผิวขาวใสได้นั่นเอง

2.ใช้ครีมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ พร้อมฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสีย

ด้วยสารสกัดจากดอกซากุระจากประเทศญี่ปุ่นจะเข้าบำรุงอย่างล้ำลึกเพื่อฟื้นฟู ผิวหน้าหมองคล้ำ ให้กลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้ง โดยเนื้อครีมได้ออกแบบมาให้มีความบางเบาเมื่อทาลงบนใบหน้าแล้ว ไม่หนักผิว ไม่เหนอะหนะ ไม่ก่อให้เกิดความมันและอุดตันบนใบหน้าได้ นอกจากนี้ยังใส่สารกันแดดมาเพื่อปกป้องผิวของสาวๆจากแสงยูวีที่จะเข้าทำลายเซลล์ผิวหนังของเราให้เกิดจุดด่างดำ หรือคล้ำเสียได้นั่นเอง เรียกได้ว่าทั้งบำรุงและปกป้องผิวภายในขั้นตอนเดียวเลย

3.ใช้เบสเมกอัพหรือซีซีครีมที่ช่วยให้ หน้าหมองคล้ำ   เปลี่ยนเป็นหน้าใส

หากสาวๆอยากให้หน้าขาวกระจ่างใสภายในเสี้ยววินาที ทางแบรนด์การ์นิเย่ก็จัดให้ ได้ออกครีมซีซีที่จะช่วยปรับผิว หน้าหมองคล้ำ ให้ไบรท์ขึ้นถึงหนึ่งเฉดผิว ผิวหน้าของสาวๆก็จะดูโกลว์อมชมพู ดูสุขภาพดีขึ้นได้ในทันที ซึ่งสาวๆหลายคนอาจกลัวว่าผิวหน้าจะดูดรอปลงระหว่างวันหรือเปล่า ตอบได้เลยค่ะว่าไม่แน่นอนค่ะ เพราะได้ใส่สารกันแดดเข้ามาเพื่อปกป้องผิวของสาวๆจากแสงยูวียังไงล่ะ 

4.ใช้คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอาง ป้องกันการอุดตันของสิ่งสกปรก


อีกปัจจัยสำคัญที่ลดปัญหา หน้าหมองคล้ำ ได้เป็นอย่างดีก็คือการทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดนั่นเอง เพื่อลดการอุดตันของสิ่งสกปรกที่จะก่อให้เกิดสิวตามมา ดังนั้นก่อนการล้างหน้าแนะนำให้สาวๆใช้คลีนซิ่งทำความสะอาดเครื่องสำอางก่อนการล้างหน้าด้วยโฟม เพราะจะช่วยขจัดเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของออยล์ได้อย่างล้ำลึกและหมดจด ทำให้การล้างหน้าของสาวๆสะอาดอย่างล้ำลึก ปัญหาสิวๆก็จะไม่มีมากวนใจสาวๆอีกด้วยยังไงล่ะคะ