‘โลตัส’ ยินดี ‘Taitern’ ขึ้นโชว์ผลงาน My Lotus’s NFT บนเวทีระดับโลก เทศกาล ‘NFT NYC 2022’ สหรัฐอเมริกา

ปัจจุบัน NFT (Non-Fungible Token) หนึ่งในสินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ มีแบรนด์ระดับโลกเริ่มนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้ามาผสมผสานกับสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภคและกลุ่มลูกค้ามากขึ้น

‘โลตัส’ แบรนด์ธุรกิจค้าปลีกชั้นนำของไทย ได้มองเห็นโอกาสนี้ และก้าวเข้ามาเป็นแบรนด์แรก ๆ ของไทย เพื่อตอกย้ำความสมาร์ตของระบบสมาชิกใหม่ ‘มายโลตัส (MyLotus’s)’ ที่รองรับทั้งสิทธิประโยชน์ ความคุ้มค่าและความสะดวกสบาย ทั้งยังแสดงถึงแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ (Technology Driven) อย่างต่อเนื่อง

ครั้งล่าสุด มีการพัฒนา NFT ร่วมกับศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ‘ไตเติ้ล ฐิติพันธ์ ทับทอง’ หรือ Taitern เจ้าของโปรเจ็กต์ THAIGHOST มาร่วมรังสรรค์คอลเลกชัน My Lotus’s NFT เพื่อมอบโอกาสและของขวัญสุดพิเศษให้ลูกค้า ซึ่งเป็นการตอกย้ำการทรานส์ฟอร์มของโลตัสที่มุ่งสู่ ‘SMART Community Center’ จุดหมายปลายทางการช้อปปิ้งและการใช้ชีวิตในแบบสมาร์ตสำหรับทุกคนในครอบครัวอีกด้วย

นางวรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส เผยว่า จากที่โลตัสได้เปิดตัวรีวอร์ดโปรแกรมใหม่ ‘มายโลตัส (MyLotus’s)’ ระบบสมาชิกรูปแบบใหม่ที่ง่ายขึ้น ทันใจขึ้น คุ้มขึ้น และได้สิทธิพิเศษที่รู้ใจกว่าเดิมในทุกการใช้จ่ายที่โลตัส จึงได้จัดกิจกรรมมอบชิ้นงานศิลปะดิจิทัล my Lotus’s NFT จำนวน 1,500 ชิ้น แก่ลูกค้าที่เป็นสมาชิกมายโลตัส เพื่อเป็นการขอบคุณและเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ดาวน์โหลด ‘โลตัส สมาร์ต แอป’

ผลงานศิลปะดิจิทัล NFT จำนวน 1,500 ชิ้นดังกล่าว เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างโลตัส และ ‘ไตเติ้ล ฐิติพันธ์ ทับทอง’ หรือ Taitern ศิลปิน NFT ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย มาเป็นผู้รังสรรค์ผลงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบมาไม่ซ้ำใคร เฉพาะลูกค้าโลตัส

ล่าสุดถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับคนไทยทั้งประเทศ ที่ศิลปินเจ้าของผลงานดังกล่าวได้รับเชิญร่วมขึ้นเวทีกับศิลปิน NFT ระดับโลก ใน เทศกาล ‘NFT NYC 2022’ ที่ไทม์สแควร์ เมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการศิลปะ NFT

คุณไตเติ้ล เป็นศิลปินไทยเพียงคนเดียว ที่ได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ทั้งเรื่องกลยุทธ์และวัฒนธรรม อันเป็นตัวขับเคลื่อนและสร้างสรรค์ศิลปะ NFT ทั้งยังได้มีโอกาสร่วมนำเสนอผลงานของตนเอง รวมถึงผลงานภายใต้โปรเจกต์ my Lotus’s ที่ทำงานร่วมกับโลตัสอีกด้วย

โลตัส ขอแสดงความยินดีกับคุณไตเติ้ล ที่ได้เป็นตัวแทนศิลปิน NFT ชาวไทย ไปร่วมพูดคุยและนำเสนอผลงานบนเวทีระดับโลกครั้งนี้ ทั้งนี้ ผู้สนใจชมผลงานดังกล่าว สามารถติดตามหรือสนับสนุนได้ทุกช่องทางโซเชียลของคุณไตเติ้ล หรือที่ https://linktr.ee/taitern

นางวรวรรณ กล่าวต่ออีกว่า สำหรับแคมเปญ my Lotus’s NFT ที่มอบ NFT จำนวน 1,500 ชิ้น ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ที่มียอดลูกค้าที่สนใจและร่วมสนุกในกิจกรรมแลกรับผลงานศิลปะ NFT ดังกล่าว หมดอย่างรวดเร็ว โดยมีการแลกรับจนหมดทุกวันภายในเวลาเพียง 4 นาทีเท่านั้น  

นอกจากนี้ โลตัส ยังต่อยอดความร่วมมือกับ Taitern เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month ด้วยความเชื่อและเคารพความแตกต่างที่โลตัสเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้โลกของเราสวยงามกว่าเดิม จึงได้สร้างสรรค์ชิ้นงาน my Lotus’s NFT คอลเลกชันพิเศษ ‘2022 Pride Collection’ ตลอดเดือนมิถุนายนนี้

ทั้งนี้ คอลเลกชัน 2022 Pride Collection มีจำนวนมากกว่า 200 รางวัล โดยโลตัสเตรียมพร้อมเฉพาะสมาชิก MyLotus’s ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพื่อร่วมสนุกและรับของรางวัลจาก my Lotus’s NFT ในคอลเลกชันสุดพิเศษนี้ได้ทางเฟซบุ๊ก Lotus’s – โลตัส หรือ www.facebook.com/lotussth ตลอดเดือนมิถุนายนนี้