‘โลตัส’ และ Jungle Café จัดทริปเที่ยวญี่ปุ่นฟรี พาลูกค้าตะลุยแดนต้นตำรับ ‘อูจิมัทฉะ’ ควงคู่ศิลปินวง SLAPKISS

หากพูดถึงญี่ปุ่น นอกจากเรื่องสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นแลนด์มาร์กที่คนไทยต่างปักหมุดว่าต้องไปเยือนสักครั้งในชีวิตแล้ว หลายคนต้องนึกถึงชาเขียวที่เป็นของมีชื่อเสียงของที่นี่ แต่หากลงลึกลงไปกว่านั้น เมืองอูจิ ในเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นแหล่งผลิตชาดีเด่นอันดับ 1 ในญี่ปุ่น โดย ‘อูจิมัทฉะ’ คือซิกเนเจอร์ที่ได้รับการขนานนามและยอมรับว่าเป็นพื้นที่ปลูกชาเขียวที่มีคุณภาพสูงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ไม่เพียงแค่รสชชาติที่คอชาเขียวยกให้เป็นเบอร์ต้นๆ ของโลกเท่านั้น หากยังเป็นชาระดับพรีเมียม เพาะปลูกในที่ที่ล้อมรอบด้วยภูเขาและแม่น้ำ แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สมบูรณ์ ประกอบกับมีอากาศที่บริสุทธิ์ จึงได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่ผลิตชาเขียวอูจิที่ดีที่สุดเมืองหนึ่งของโลก 

โลตัส และ Jungle Café (จังเกิ้ล คาเฟ่) ในโอกาสที่เปิดตัวเมนูใหม่ ‘อูจิมัทฉะ’ เมนูชาเขียวที่ใช้วัตถุดิบที่ส่งตรงจากเมืองอูจิ จึงขอมอบประสบการณ์สำหรับสมาชิกมายโลตัส (My Lotus’s) ร่วมตะลุยญี่ปุ่น กับแคมเปญ ‘ลุ้นฟิน บินไปญี่ปุ่นฟรี! กับศิลปิน SLAPKISS’ เอาใจลูกค้า Jungle Café บุกแหล่งวัตถุดิบสุดพรีเมียม ไปเยือนถิ่นปลูกชาเขียวอูจิที่ดีที่สุดในโลก พร้อมท่องเที่ยวแบบฟินๆ 4 วันเต็ม พร้อมรางวัลพิเศษ Premium Uji Set อีก 15 รางวัล

น.ส.วรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส กล่าวว่า แบรนด์ Jungle Café เป็นคาเฟ่ที่จำหน่ายใน โลตัส โก เฟรช โดยใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงเกรดพรีเมียม มีหลากหลายเมนูทั้ง กาแฟ ชา ช็อกโกแลต เครื่องดื่มต่างๆ จำหน่ายในราคาที่เอื้อมถึงได้ ซึ่งปัจจุบัน Jungle Café มีสาขาให้บริการกว่า 1,800 สาขาทั่วประเทศ 

และเมื่อไม่นานมานี้ได้เปิดตัวเมนูชาเขียว ‘อูจิมัทฉะ’ เครื่องดื่มมัทฉะจากวัตถุดิบสุดพรีเมียมที่ส่งตรงจากเมืองอูจิ  เกียวโต แหล่งผลิตชาอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น เพื่อฉลองการเปิดตัวเมนูใหม่และขอบคุณสำหรับเสียงตอบรับที่ดีนี้ โลตัส จึงจัดแคมเปญพิเศษ ‘ลุ้นฟิน บินไปญี่ปุ่นฟรี! กับศิลปิน SLAPKISS’ ศิลปินรุ่นใหม่ที่ฝากผลงานยอดฮิตไว้มากมาย อาทิ แฟนเก่าคนโปรด ทั้งยังเป็นศิลปินที่มีผลงานพิเศษกับเพลง ‘กาแฟแก้วโปรด’ ร่วมกับ Jungle Café อีกด้วย

“ความพิเศษนี้จัดให้เฉพาะสมาชิกมายโลตัส (My Lotus’s) ที่มียอดซื้อเมนูชาเขียวอูจิมัทฉะสูงสุด 3 ท่านแรก จะได้รับสิทธิ์ลุ้นบินลัดฟ้าไปประเทศญี่ปุ่น 4 วันเต็ม ตะลุยอูจิ-เกียวโต-โอซากา ร่วมกับวง SLAPKISS พร้อมเข้าเยี่ยมชมแหล่งวัตถุดิบผลิตชาเขียวที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น และยังได้ลิ้มรสชาติความอร่อยของชาจากแหล่งกำเนิดแท้ๆ อีกด้วย”

ไม่หมดเพียงเท่านั้น Jungle Café ยังมีสินค้าจังเกิ้ลสุดพรีเมียมพร้อมรูปถ่ายและลายเซ็นจากวง SLAPKISS เป็นของขวัญพิเศษจำนวน 15 รางวัล สำหรับลูกค้าที่มียอดซื้อสูงสุดรองลงมาอีก 15 อันดับไปครอบครองอีกด้วย

สำหรับเมนูชาเขียวอูจิมัทฉะ เป็นชาเขียวมัทฉะเกรดพรีเมียม มีรสฝาดน้อย ดื่มง่าย เปิดขายในราคาเริ่มต้นเพียงแก้วละ 40 บาท โดยผงชามาจากใบเทนฉะที่ได้รับการปลูกแบบคลุมแสงนานกว่า 20 วัน และคัดสรรยอดใบชาที่ดีที่สุดเพื่อเข้าสู่การโม่บด จนออกมาเป็นผงชาที่มีสีสวยและคุณภาพดีในเมนูชาเขียวอูจิมัทฉะของแบรนด์ Jungle Café

ลูกค้าที่สนใจร่วมลุ้นบิดลัดฟ้าถึงประเทศญี่ปุ่นกับแคมเปญ ‘ลุ้นฟิน บินไปญี่ปุ่นฟรี! กับศิลปิน SLAPKISS’ สามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงสั่งเมนูชาเขียว ‘อูจิมัทฉะ’ เมนูใดก็ได้ ร้อน เย็น ปั่น หรือผงชาเขียวอูจิมัทฉะ ที่ Jungle Café จากนั้นแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่สมัครสมาชิกมายโลตัสกับพนักงาน ก็สามารถเก็บสะสมยอดซื้อ เพื่อลุ้นตั๋วเที่ยวญี่ปุ่น พร้อมแพ็กเกจทัวร์ ที่พัก และอาหารฟรี! ได้ทันที

ขอเชิญชวนลูกค้าและผู้ที่สนใจมาร่วมสะสมยอดซื้อ เพื่อชิมและอร่อยไปกับเมนูชาเขียวอูจิมัทฉะ เมนูน้องใหม่ที่อร่อยกลมกล่อม ดื่มง่าย และยังมีคุณภาพเยี่ยมจากวัตถุดิบสุดพรีเมียมในราคาคุ้มค่า นอกจากจะได้ลิ้มรสชาติชาสุดฟินแล้วยังได้ร่วมลุ้นบินฟรีไปเที่ยวญี่ปุ่นกับศิลปินวง SLAPKISS พร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย

เริ่มเก็บสะสมยอดซื้อจากเมนูชาเขียวอูจิมัทฉะ ได้ตั้งแต่ วันนี้ – 14 สิงหาคม 2565 และพร้อมลากกระเป๋าลุยแดนปลาดิบ วันที่ 11 – 14 กันยายน 2565 ส่วนที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิกมายโลตัส สามารถสมัครได้ทางแอปฯ ‘Lotus’s’


ศึกษารายละเอียด เงื่อนไขของแคมเปญได้ที่ https://corporate.lotuss.com/news/lotuss-express/141/ พร้อมติดตามรายชื่อ Top Spender ได้ทาง Facebook : Lotus’s – โลตัส ทุกวันอังคาร เวลา 16.00 น. และลุ้นรายชื่อผู้โชคดีทาง Facebook : Lotus’s – โลตัส วันที่ 19 สิงหาคม 2565