‘โลตัส โก เฟรช’ เปิดตัวซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งใหม่ ย่านนวลจันทร์ ชู SMART Urban Supermarket ตอบโจทย์สมาร์ทไลฟ์

เดินหน้ารับเทรนด์อย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้นำแห่งวงการค้าปลีกไทย ‘โลตัส’ ด้วยการพลิกโฉมไลฟ์สไตล์คนเมือง บนถนนนวลจันทร์ ที่มาพร้อมประสบการณ์ที่เพิ่มความสะดวก ง่าย รวดเร็ว คุ้มค่า และการเข้าถึงสินค้าอาหารสดคุณภาพสูง โดยล่าสุด เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ ‘โลตัส โก เฟรช’ (Lotus’s go fresh) นวลจันทร์ ซูเปอร์มาร์เก็ตโฉมใหม่แห่งแรกบนถนนนวลจันทร์ ภายใต้คอนเซปต์ SMART Urban Supermarket ตอบโจทย์สมาร์ทไลฟ์ ด้วยสินค้าอาหารสดสุดพรีเมียม และวัตถุดิบนำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก ในราคาที่เข้าถึงได้ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การกินและการช้อป

นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย เผยถึงแนวทางการพัฒนาการบริการของธุรกิจโลตัสว่า การเดินหน้าพัฒนาบริการและออกแบบสาขารูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่องของโลตัส เพื่อเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกเพศทุกวัยที่เปลี่ยนแปลงตามยุคสมัย ตลอดจนช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนละแวกใกล้เคียงให้สามารถเข้าถึงสินค้าคุณภาพสูง ราคาที่เอื้อมถึงได้ มีร้านค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตของคนในย่านนั้น ๆ

เพื่อเน้นย้ำถึงนโยบายการพัฒนาด้านบริการและสาขา รวมถึงพันธสัญญาของโลตัส ที่เป็น ‘Food Destination’ ศูนย์จำหน่ายอาหารสดคุณภาพสูงหลากหลายประเภท ทั้งซูเปอร์มาร์เก็ต ศูนย์การค้า และช่องทางออนไลน์ของโลตัส วันนี้ โลตัส เดินหน้าเปิดตัว ‘โลตัส โก เฟรชสาขาใหม่ย่านนวลจันทร์ ซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งแรกบนถนนนวลจันทร์ ด้วยคอนเซปต์ SMART Urban Supermarket ตอบโจทย์สมาร์ทไลฟ์ ด้วยสินค้าอาหารสดสุดพรีเมียม และวัตถุดิบนำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก ในราคาที่เข้าถึงได้ ใกล้บ้านคุณ

นับเป็นการยกระดับความสะดวกสบายแก่ประชาชนและลูกค้าในพื้นที่ ให้สามารถจับจ่ายสินค้าทั้งอาหารสด  วัตถุดิบเกรดพรีเมียม ส่งตรงจากต่างประเทศ สินค้าอุปโภคบริโภคจากหลายแบรนด์ดังทั้งไทยและต่างชาติ ตอบโจทย์ความต้องการที่ครอบคลุมทั้งสำหรับ เด็ก ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ ทุกเพศทุกวัย และมีสินค้าหลากหลายประเภทให้เลือกสรร ครบทุกไลฟ์สไตล์การกินอยู่ โดยยังคงมาตรฐานของโลตัส คือ เป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูง แต่ราคาคุ้มค่า

สำหรับจุดเด่นของโลตัส โก เฟรช นวลจันทร์ ที่มาพร้อมคอนเซปต์ SMART Urban Supermarket นั้น ประกอบด้วย 5 จุดเด่นที่ประชาชนและลูกค้าจะได้ร่วมสัมผัส คือ 

    1. ศูนย์รวมอาหารจากทั่วโลก โดยโลตัสคัดสรรสินค้าประเภทอาหารสดหลากหลายชนิด เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพระดับพรีเมียม ในราคาที่คุ้มค่า ทั้งเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ และอาหารทะเล รวมถึงสินค้าเกรดพรีเมียมที่จำหน่ายในสาขานี้เป็นที่แรก อย่าง ล็อบสเตอร์, ปลาไหลญี่ปุ่น, ปลาหิมะ อีกด้วย เรียกได้ว่าสาขาใหม่นี้ มีวัตถุดิบหลากหลายประเภทที่ตอบโจทย์การทำอาหาร ทั้งเมนูอาหารไทย สากล และอาหารเพื่อสุขภาพ
    2. ผลิตภัณฑ์แบรนด์ใหม่และสินค้านำเข้า มีสินค้าแบรนด์ใหม่ที่เพิ่งจำหน่ายในโลตัสสาขานี้เป็นที่แรก อาทิ ไอศกรีมฮาเก้น-ดาส, นมอัลมอนด์ ซีเรียล ชา กาแฟ น้ำแร่ วัตถุดิบสำหรับประกอบอาหาร
    3. ร้านอาหารและเครื่องดื่มหลายสไตล์ ตอบรสนิยมความชอบที่หลากหลาย ทั้ง MK Restaurant, Santafé, MEAT THINGS, Jungle Café, Colla Tea, MARU Waffle, Dunkin’ Donuts, Chicky Chic และยังมีร้านอาหาร food truck อีกหลายประเภทที่สลับหมุนเวียนมาเสิร์ฟความอร่อย 
    4. สินค้าครบครัน ตอบสนองความต้องการของทุกเจเนอเรชัน สำหรับทุกเพศทุกวัย ทั้งสินค้าสำหรับเด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุ และโซนร้านขายยา สามารถมาช้อปปิ้งอย่างสนุกสนานกันได้ทั้งครอบครัว
    5. โซน Cooking & Home เพื่อตอบโจทย์สมาร์ทไลฟ์ สินค้าเครื่องใช้ในบ้านและในครัวที่เป็น Smart Living ให้เลือกสรร ช่วยให้ชีวิตง่ายและสะดวกขึ้น พร้อมการชำระค่าสินค้าและบริการแบบไร้เงินสด ผ่านทรูมันนี่วอลเล็ทและแอปพลิเคชัน และตู้คีออสสำหรับชำระสินค้าแบบสมาร์ตด้วยตนเอง และมีร้านขายสินค้าและอุปกรณ์ IT & Technology อย่าง BaNANA และทรูช็อป

โลตัส โก เฟรช นวลจันทร์ เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งใหม่ที่ตอบโจทย์สมาร์ทไลฟ์ของคนในย่านนี้ ซึ่งถนนนวลจันทร์เป็นถนนเส้นสำคัญที่สามารถเชื่อมต่อไปยังเกษตรนวมินทร์ ประดิษฐ์มนูญธรรม และรามอินทรา มีประชากรหนาแน่นและยังมีโครงการที่อยู่อาศัยจำนวนมาก เราจึงพัฒนา โลตัส โก เฟรช นวลจันทร์ รูปแบบ SMART Urban Supermarket  เพื่อช่วยให้ประชาชนและลูกค้าที่อยู่อาศัยละแวกใกล้เคียงสามารถซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคได้อย่างสะดวกสบายและสนุกขึ้น ทั้งในส่วนของซูเปอร์มาร์เก็ต รวมถึงร้านค้าในพื้นที่เช่าที่เราได้คัดสรรมาให้ตอบโจทย์ของผู้อยู่อาศัยในย่านนี้ได้ตรงใจที่สุด

โลตัส โก เฟรช นวลจันทร์ พร้อมเปิดบริการต้อนรับประชาชนและผู้ใช้บริการแล้ววันนี้ ตั้งแต่เวลา 07.00 น. – 21.00 น. ของทุกวัน