MQDC จับคู่การบินไทย ดันธุรกิจอสังหาฯ-ท่องเที่ยวไทย รับเปิดเมือง

ทันทีที่รัฐบาลประกาศเตรียมลุยกระตุ้นท่องเที่ยว หลังเปิดประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ 1 กรกฎาคม 2565 บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ‘MQDC’ แบรนด์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ก็ได้จับมือ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นพาร์ทเนอร์คู่ใหม่ ร่วมกันพลิกฟื้นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์พร้อมๆ กับการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นภาคธุรกิจสำคัญของระบบเศรษฐกิจไทย ให้กลับมาขยายตัวอีกครั้ง

“วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์” ซีอีโอ MQDC เผยว่า บริษัทยึดหลักดำเนินธุรกิจตั้งอยู่บน ‘ความแตกต่าง’ และ ‘สร้างความเปลี่ยนแปลง’ และมีเป้าหมาย (Purpose-Driven) ขับเคลื่อนธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ชัดเจน เพื่อให้สังคมความเป็นอยู่ของคน รวมไปถึงสัตว์เลี้ยงซึ่งเป็นเทรนด์ของคนยุคปัจจุบัน และสิ่งแวดล้อม ดีขึ้นหรือ For All Well-Being ความร่วมมือกับพันธมิตรสำคัญอย่างการบินไทย จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจไทยซึ่งเป็นผลลัพธ์ที่สอดคล้องกับเป้าหมายของ MQDC

“ทางโครงการ The Forestias by MQDC ในฐานะที่เป็น  ‘Happiness Destination’ จะร่วมกับโครงการ The Experience ของ Royal Orchid Plus การบินไทย ส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขให้กลุ่มลูกค้าทุกช่วงวัย ได้มีโอกาสทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว ครอบคลุมถึงการร่วมกันขยายฐานลูกค้าของทั้ง 2 บริษัท ทั้งกลุ่มลูกค้าชาวไทยในต่างประเทศ และชาวต่างชาติที่สนใจลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยที่การบินไทยจะมอบบัตรโดยสารราคาพิเศษ (Corporate Fare) เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางเพื่อมาท่องเที่ยวและลงทุน”

การจับคู่เพื่อผลักดันธุรกิจอสังหาฯ กับการท่องเที่ยว ระหว่าง MQDC กับการบินไทย จะดำเนินภายใต้กรอบความร่วมมือ 4 ด้าน เพื่อให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้รับประโยชน์อย่างเท่าเทียม ในรูปแบบของการสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาด จะเป็นไปเพื่อแสวงหาโอกาสให้ลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าในอนาคตของทั้ง 2 ธุรกิจให้ได้รับสิทธิประโยชน์ เช่น MQDC จะพิจารณามอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้ลูกค้าโครงการที่เดินทางมากับการบินไทย โดยจะมีการจัดกิจกรรมและงานเทศกาลต่างๆ ร่วมกันตลอดทั้งปี

สุวรรธนะ สีบุญเรือง” รักษาการแทนซีอีโอ บมจ.การบินไทย กล่าวยืนยันถึงความร่วมมือว่า การดำเนินธุรกิจในปัจจุบันจำเป็นต้องแสวงหาพันธมิตรทางธุรกิจที่หลากหลาย เพื่อร่วมมือกันขยายช่องทางทางธุรกิจให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น ยินดีที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ MQDC เพื่อช่วยส่งเสริมการดำเนินการด้านการตลาดของการบินไทย ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อกันในการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระดับพรีเมียม พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้แก่ลูกค้าของทั้ง 2 บริษัท

ทั้งนี้ MQDC และการบินไทย จะเปิดตัวแคมเปญด้านการตลาดร่วมกัน เพื่อส่งมอบสิทธิประโยชน์ ‘Time to Gold’ ระดับบัตรทอง Royal Orchid Plus ให้ลูกค้าของโครงการอสังหาฯ ของ MQDC ผู้มีสิทธิตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดใน 2 โครงการที่ตั้งอยู่ใน The Forestias  คือ The Aspen Tree และMulberry Grove The Forestias Villas โดยจะเริ่มแคมเปญตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม จนถึง 31 ธันวาคม 2565