สร้าง Beyond Experience ให้โดนใจวัยรุ่น ส่งธุรกิจรุ่งพุ่งพรวดสไตล์ ZAAP Party

บาส-เทพวรรณ ZAAP Party

บาส-เทพวรรณ คณินวรพันธุ์ ซีอีโอ ผู้ก่อตั้ง ZAAP Party เรียนรู้จากความล้มเหลว ใช้ Experience ปั้นธุรกิจคอนเสิร์ตออร์แกไนเซอร์มาแล้วกว่า 600 เวที จากคลื่นลูกใหม่ที่จัดงานเล็กๆ สู่ระดับประเทศ อะไรที่ทำให้อีเวนต์ดึงดูดลูกค้าได้มากมาย มาหาคำตอบไปพร้อมๆ กัน."จุดที่ผมเรียนรู้อย่างเดียวจากตอนที่ล้มเหลวเลย คือ การที่เราไม่เข้าใจกลุ่มลูกค้า ผมเลยพลิกตรงนั้นมาเป็นจุดแข็ง ในการสร้างงาน เราต้องรู้ target โดยเฉพาะการเริ่มจากวัยรุ่น หรือ first jobber พอเราจับทางได้ทุกอย่างที่เราสร้างขึ้นมันจะเกิดจากเทรนด์ที่ตอบสนองความต้องการของวัยรุ่น"

โพสต์โดย Prachachat – ประชาชาติ เมื่อ วันพุธที่ 18 กันยายน 2019

บาส-เทพวรรณ คณินวรพันธุ์ ซีอีโอ ผู้ก่อตั้ง ZAAP Party เรียนรู้จากความล้มเหลว ใช้ Experience ปั้นธุรกิจคอนเสิร์ตออร์แกไนเซอร์มาแล้วกว่า 600 เวที จากคลื่นลูกใหม่ที่จัดงานเล็กๆ สู่ระดับประเทศ อะไรที่ทำให้อีเวนต์ดึงดูดลูกค้าได้มากมาย มาหาคำตอบไปพร้อมๆ กัน


“จุดที่ผมเรียนรู้อย่างเดียวจากตอนที่ล้มเหลวเลย คือ การที่เราไม่เข้าใจกลุ่มลูกค้า ผมเลยพลิกตรงนั้นมาเป็นจุดแข็ง ในการสร้างงาน เราต้องรู้ target โดยเฉพาะการเริ่มจากวัยรุ่น หรือ first jobber พอเราจับทางได้ทุกอย่างที่เราสร้างขึ้นมันจะเกิดจากเทรนด์ที่ตอบสนองความต้องการของวัยรุ่น”