ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ซีอีโอเบอร์หนึ่งค้าปลีกรถยนต์เมืองไทย เปิดประสบการณ์ มัดใจ “พาร์ตเนอร์-ลูกค้า-พนง.”

เจ้าตลาดรถหรู ดร.สัณหวุฒิ Beyond Experience

เปิดประสบการณ์ มัดใจ! "พาร์ตเนอร์-ลูกค้า-พนักงาน" และเอาเทคนิคเอาชนะคู่แข่งในแบบ ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ซีอีโอเบอร์หนึ่งค้าปลีกรถยนต์เมืองไทย .การสร้างเครดิตกับธุรกิจเราเอง ผมเชื่อว่าสิ่งนี้คือสิ่งสำคัญที่ทุกธุรกิจจะต้องมี ไม่ว่าจะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับใครก็ตามที่อยู่กับเรา กับคู่ค้า อย่างสถาบันการเงินจะต้องมีความเชื่อมั่น มั่นใจไปกับเราและมองเห็นอนาคตไปกับเรา เขาถึงกล้ายื่นเงินให้กับเราเพื่อเอาไปขยายการลงทุน และเจ้าของแบรนด์เอง ก่อนที่เขาจะเอาแบรนด์มาให้เรารับผิดชอบ.อย่างแรกสิ่งที่ผมต้องทำ คือ เราต้องไปนั่งอยู่ในใจของเขา นั่งในดวงใจเขา เจ้าของแบรนด์จะมีคำถามในใจตลอดว่า ทำไมเขาจึงต้องให้ผมทำ สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาต้องเชื่อใจเรา

โพสต์โดย Prachachat – ประชาชาติ เมื่อ วันอังคารที่ 24 กันยายน 2019

เปิดประสบการณ์ มัดใจ! “พาร์ตเนอร์-ลูกค้า-พนักงาน” และเอาเทคนิคเอาชนะคู่แข่งในแบบ ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ซีอีโอเบอร์หนึ่งค้าปลีกรถยนต์เมืองไทย

การสร้างเครดิตกับธุรกิจเราเอง ผมเชื่อว่าสิ่งนี้คือสิ่งสำคัญที่ทุกธุรกิจจะต้องมี ไม่ว่าจะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับใครก็ตามที่อยู่กับเรา กับคู่ค้า อย่างสถาบันการเงินจะต้องมีความเชื่อมั่น มั่นใจไปกับเราและมองเห็นอนาคตไปกับเรา เขาถึงกล้ายื่นเงินให้กับเราเพื่อเอาไปขยายการลงทุน และเจ้าของแบรนด์เอง ก่อนที่เขาจะเอาแบรนด์มาให้เรารับผิดชอบ

อย่างแรกสิ่งที่ผมต้องทำ คือ เราต้องไปนั่งอยู่ในใจของเขา นั่งในดวงใจเขา เจ้าของแบรนด์จะมีคำถามในใจตลอดว่า ทำไมเขาจึงต้องให้ผมทำ สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาต้องเชื่อใจเรา