“วัลลภา ไตรโสรัส” ลูกสาวเจ้าสัวเจริญผนึก AWC-พันธมิตรไมซ์ระดับโลกฝ่า Disrupt ธุรกิจท่องเที่ยว

วัลลภา ไตรโสรัส THAILAND 2020

ชมคลิปไฮไลท์! "วัลลภา ไตรโสรัส" ลูกสาวเจ้าสัวเจริญผนึก AWC-พันธมิตรไมซ์ระดับโลกฝ่า Disrupt ธุรกิจท่องเที่ยว.“วันนี้อัตราการเติบโตด้านการท่องเที่ยวของบ้านเรายังเติบโตต่อเนื่อง มีศักยภาพถึง 12% แต่ที่น่าสนใจคือธุรกิจ MICE (ประชุมสัมมนา-จัดนิทรรศการ) มีอัตราการเติบโตถึง 48% ต่อปี ซึ่งก้าวกระโดดมาก เมื่อมองถึงศักยภาพตรงนี้ เราจึงสร้างอนาคตที่ดีกว่าให้กับประเทศด้วยการสร้างสินค้า-อสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ซึ่งถือว่าเราจะเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างขีดการแข่งขันให้กับประเทศ”

โพสต์โดย Prachachat – ประชาชาติ เมื่อ วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2019

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.แอสเสท เวิรด์ คอร์ป (AWC) กล่าวในงานสัมมนา “Thailand 2020 #ก้าวข้ามพายุเศรษฐกิจ” จัดโดยหนังสือพิมพ์ “ประชาชาติธุรกิจ” ช่วงหนึ่งว่า พอร์ตธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ทำเป็นไปในเชิงไลฟ์สไตล์ และมีความเชื่อมั่นว่าธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เป็นการลงทุนระยะยาว จะก้าวข้ามพายุต่างๆ ไปได้ด้วยศักยภาพอันแข็งแกร่งของประเทศ

โดยเฉพาะอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่มั่นคงเติบโตต่อเนื่อง และเมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ ก็ได้รับการยกย่องว่าเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวถึง 3 ปีซ้อน และเป็นจุดหมายหลักของการเดินทาง (Destination) และยังมีเมืองหลักๆ อีกหลายเมืองที่มีศักยภาพจะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง

“วันนี้อัตราการเติบโตด้านการท่องเที่ยวของบ้านเรายังเติบโตต่อเนื่อง มีศักยภาพถึง 12% แต่ที่น่าสนใจคือธุรกิจ MICE (ประชุมสัมมนา-จัดนิทรรศการ) มีอัตราการเติบโตถึง 48% ต่อปี ซึ่งก้าวกระโดดมาก เมื่อมองถึงศักยภาพตรงนี้ เราจึงสร้างอนาคตที่ดีกว่าให้กับประเทศด้วยการสร้างสินค้า-อสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ซึ่งถือว่าเราจะเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างขีดการแข่งขันให้กับประเทศ”