เอพีเขย่าไตรมาส 3/65 ส่งมอบคอนโดฯ ไลฟ์ สาทร เซียร์ร่า มูลค่า 6,250 ล้านบาท

LIFE Sathorn Sierra

เอพี ไทยแลนด์ ย้ำตำแหน่งผู้นำคอนโดมิเนียมติดแนวรถไฟฟ้า พร้อมโอนกรรมสิทธิ์คอนโดมิเนียมส่วนกลางสีเขียวมิติใหม่ เติมเต็มชีวิตเมือง ครั้งแรกของคอนโดมิเนียมไฮเอนด์กับ “สวนไล่ระดับ 5 ชั้น” ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ พร้อมส่วนกลางมิติใหม่ 30 ฟังก์ชั่น ทำเลติดถนนใหญ่ 150 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู ราคาพิเศษช่วงเปิดตึก ห้องชุด 1 ห้องนอน เริ่ม 2.79 ล้านบาท

วันที่ 25 สิงหาคม 2565 นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ.เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า บริษัทมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญาการส่งมอบ “ชีวิตดี ๆ ที่เลือกเองได้” ให้กับลูกค้า การพัฒนาคอนโดมิเนียมไม่ได้มองเพียงการเป็นอาคารพักอาศัย แต่หัวใจสำคัญคือเป็นโครงการที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน โดย LIFE สาทร เซียร์รา คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ใหม่ล่าสุด เป็นคอนโดฯร่วมทุนระหว่างเอพีและมิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป)

กมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม
กมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม

ทั้งนี้ LIFE สาทร เซียร์รา มูลค่า 6,250 ล้านบาท จำนวน 1,971 ยูนิต พร้อมเปิดโอนกรรมสิทธิ์และส่งมอบห้องชุดให้กับลูกค้า ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาได้รับสัญญาณบวกจากลูกค้า ทั้งลูกค้าโอนกรรมสิทธิ์ที่เข้าตรวจรับห้องชุดตามกำหนดเวลา ล่าสุดสามารถสร้างยอดขาย (ณ 15 ส.ค. 65) ได้แล้วกว่า 60% สะท้อนกำลังซื้อลูกค้า REAL DEMAND ในกลุ่มสินค้าคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ทำเลติดรถไฟฟ้าย่านฝั่งธนฯ ในราคาคุ้มค่ายังคงมีอยู่อย่างเหนียวแน่น

รายละเอียดโครงการ มีพื้นที่ส่วนกลางที่ใหญ่ที่สุดกว่า 5 ไร่ ในบรรยากาศของธรรมชาติ ด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 6,400 ตารางเมตร ทางโครงการได้นำ WORLD’S TOP NATURE DESTINATION 6 สถานที่สำคัญ มาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดมากถึง 30 ฟังก์ชั่น โดยมีไฮไลต์ อาทิ “หุบเขาต้นไม้ไล่ระดับสูง 5 ชั้น” แลนด์มาร์กหลักของโครงการ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก LA SIERRA ประเทศสเปน

พร้อม “HIKING TRAIL” เส้นทางเดินธรรมชาติจำลอง โอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่พันธุ์ไม้ท้องถิ่นนานาชนิด ในบรรยากาศเสียงจากธรรมชาติขึ้นสู่ชั้น 5 ของตัวอาคาร โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก PAIVA WALKWAY ประเทศโปรตุเกส

ถัดมาในส่วนของความพิเศษของสระว่ายน้ำ “SERENE POOL & PASSIVE POOL” ความตั้งใจในการดีไซน์พื้นที่สระว่ายน้ำ NATURAL SHAPE ให้ผู้อาศัยได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์เสมือนว่ายน้ำท่ามกลางลำธารใสใจกลางเทือกเขาธรรมชาติ ที่ทีมดีไซน์ ถอดรูปทรงจากลำธารสีเขียวมรกตใน VERZASCA VALLE ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และบรรยากาศการผ่อนคลายจากบ่อน้ำธรรมชาติที่ล้อมรอบไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิดที่ TO-SUA OCEAN ประเทศซามัวร์ ให้คุณได้ออกกำลังกายและผ่อนคลายในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ยาวกว่า 100 เมตร ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ใจกลางเมือง

นอกจากนี้ พื้นที่ส่วนกลางชั้น 40 สูงที่สุดในย่าน ให้ผู้อยู่อาศัยได้แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ทำให้รู้สึกสงบและผ่อนคลายได้อย่างต่อเนื่องกับ “PANORAMIC SKY LOUNGE” สเปซกล่องแก้วใสขนาดใหญ่ ที่รองรับฟังก์ชั่น CO-WORKING & CO-LIVING เชื่อมต่อทุกมิติของไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ได้อย่างไม่มีสะดุด ทำให้ชีวิตประจำวันกับการทำงานผสานกันอย่างลงตัว

โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก THE CAFE BY AMAN ร้านอาหารที่ซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่สวนสีเขียวใจกลางย่านธุรกิจของกรุงโตเกียว และ “PANORAMIC SUNKEN LOUNGE” ส่งมอบการผ่อนคลายพร้อมวิวมุมสูง แรงบันดาลใจจาก PAMUKKALE ประเทศตุรกี เปิดรับวิวและมุมมองที่สูงสุดในย่าน มิติใหม่ของการพักผ่อน ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสถึงความสงบ และวิวเมืองได้แบบ 360 องศา

นางสาวกมลทิพย์กล่าวว่า LIFE สาทร เซียร์รา ไฮเอนด์คอนโดมิเนียมเป็นคอนโดฯ ร่วมทุนโครงการที่ 17 ระหว่างบริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) และมิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนส์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) โครงการตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ตัดกับถนนรัชดาภิเษก พื้นที่ 8-1-5.7 ไร่ อาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร สูง 40 ชั้น โดยมีห้องพัก 1,971 ยูนิต และ 2 ร้านค้า มีห้องชุดให้เลือกแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28 และ 32 ตารางเมตร, แบบ 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 35 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 57.50 ตารางเมตร

พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 5 ไร่ รองรับทั้งไลฟ์สไตล์คนเมืองอีกมากมาย อาทิ ห้องนั่งเล่นอเนกประสงค์ เส้นทางเดินสวนสีเขียวขนาดใหญ่ สวนลอยฟ้า สระว่ายน้ำชมวิวเมือง ห้องฟิตเนสส่วนตัว ลานสำหรับกิจกรรมกีฬา เป็นต้น ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติอันเขียวชอุ่มของโครงการ พร้อมสระว่ายน้ำดับเบิ้ลไซส์โอลิมปิกท่ามกลางร่มไม้ใหญ่

“LIFE สาทร เซียร์รา เป็นไฮเอนด์คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใหม่ล่าสุด ที่เป็นตัวเลือกใหม่สำหรับลูกค้าที่มองหาทำเลติดถนนราชพฤกษ์ เพียง 150 เมต เชื่อมต่อได้ทั้ง BTS ตลาดพลู และ BRT ราชพฤกษ์ ดีลราคาพิเศษช่วงเปิดตึก ห้องชุด 1 ห้องนอน เริ่ม 2.79 ล้านบาท ลงทะเบียนนัดหมายชมสเปซจริงวิวจริง รับ WELCOME DEAL 100,000 บาท และดอกเบี้ยพิเศษ 0.75% นาน 12 เดือน”