พลังความร่วมมือ “พลัส+แคสท์” 11 เดือน sold out คอนโดหรู

PLus

เซอร์ไพรส์ต้องมีแน่นอน ภายใต้สถานการณ์โควิดปี 2564-2565 แต่สามารถ sold out คอนโดฯหรูภายในเวลา 11 เดือน

ข่าวล่ามาเร็ว “สมสกุล หลิมศุทธพรรณ” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ระบุว่า พลัสฯ ประสบความสำเร็จในการผลักดันยอดขายคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ราคา 16.9-32 ล้านบาท จนสามารถปิดการขายโครงการ

โดยเป็นการผนึกกำลังกันระหว่าง “พลัส พร็อพเพอร์ตี้” กับ “บริษัท แคสท์ เอสเตท ดีเวลลอปเมนท์” ร่วมกันพัฒนาโครงการแบรนด์ใหม่หมาด “คาล์ม เพนท์เฮาส์ อารีย์-KALM Penthouse Ari” มูลค่าโครงการ 440 ล้านบาท ออกแบบเป็นคอนโดฯโลว์ไรส์ 7 ชั้น จำนวนจำกัด 23 ยูนิต จุดขายเป็นห้องชุดเพนต์เฮาส์ทั้งโครงการ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 80-164 ตร.ม.

สมสกุล หลิมศุทธพรรณ PLus
สมสกุล หลิมศุทธพรรณ

“คาล์ม เพนท์เฮาส์ อารีย์ ทางพลัสฯ ได้รับบริหารงานขายและออกแบบโครงการได้ตรงกับความต้องการของลูกค้า เราใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียด บทพิสูจน์ความเป็นมืออาชีพสามารถใช้เวลาปิดการขายเพียง 11 เดือน นับเป็นอีกความสำเร็จร่วมกันของปีนี้ ซึ่งกระแสความสนใจและผลตอบรับสำหรับคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักเซอรี่ยังมีสูงมาก โดยกลุ่มผู้ซื้อเป็นลูกค้าคนไทย 100% และเป็นลูกค้าเรียลดีมานด์”

ทั้งนี้ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ มีประสบการณ์เชี่ยวชาญในธุรกิจตัวแทนบริหารงานขายและการตลาดโครงการที่อยู่อาศัย (Sole Agent) ด้วยการเป็นพันธมิตรธุรกิจที่พร้อมทำงานเคียงข้างดีเวลลอปเปอร์ทั้งรายใหญ่และรายเล็ก โดยไม่ได้เพียงให้คำปรึกษาด้านงานขายและการตลาด แต่ยังเข้าไปมีส่วนร่วมให้คำแนะนำการปรับตัวในด้านธุรกิจ รวมถึงร่วมพัฒนารูปแบบโครงการกับดีเวลลอปเปอร์ในทุกขั้นตอน วางแผนการขายการตลาดให้สอดคล้องกับสภาวะตลาดและการแข่งขันที่มีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว