ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ คอนโดฯ สุดหรู 5พันล้าน พร้อมส่งมอบไตรมาส 4

เปิดตัวฮือฮาไปเมื่อสัปดาห์ก่อน โครงการคอนโดฯ สุดหรู ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ เตรียมทยอยส่งมอบห้องไตรมาส 4 หลังได้รับกำลังซื้อสัญญาณบวกจากลูกค้า มั่นใจปีนี้โอนได้กว่า 2,000 ล้านบาท

ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักเซอรี่และซูเปอร์ลักเซอรี่ จัดงานโอเพนเฮาส์ เปิดโครงการ The Estelle Phrom Phong มูลค่าโครงการ 5,200 ล้านบาท ไปเมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2565

งานนี้ กรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RML ได้ผู้ช่วยคนพิเศษ ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ภรรยาสุดเลิฟ จัดงานให้ โดยไปดึงเพื่อนนางเอกชั้นแนวหน้าของวงการบันเทิง ได้แก่ แอน ทองประสม, แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และ เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ มาร่วมเปิดโครงการด้วย ยิ่งทำให้โครงการนี้เป็นที่รู้จักอย่างเกรียวกราวมากขึ้น

The Estelle Phrom Phong มีมูลค่า 5,200 ล้านบาท ตั้งอยู่ใจกลางถนนสุขุมวิท ภายใต้แนวคิด “The Prime Address, The Ultimate Lifestyle” ที่สุดของทำเล ใกล้ BTS พร้อมพงษ์และดิ เอ็มโพเรียม เพียง 2 นาที เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์และที่พักอาศัยในระดับ พรีเมียมของกรุงเทพฯ อีกทั้งเป็นทำเลยอดนิยมของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จึงทำให้ตั้งแต่เปิดตัวโครงการมาก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก

ขณะนี้มียอดขายไปแล้วเกิน 70% โดยเป็นยอดขายจากกลุ่มลูกค้าต่างชาติเกือบประมาณ 40% ส่วนใหญ่เป็นชาวจีน สิงคโปร์ และญี่ปุ่น ขณะที่การก่อสร้างใกล้ร้อยเปอร์เซนต์เต็ม พร้อมโอนส่งมอบห้องให้ลูกค้าเข้าอยู่อาศัยตั้งแต่ ไตรมาส 4 ของปีนี้เป็นต้นไป

กรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RML

ซีอีโอกรณ์ กล่าวว่า  ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 3 ปีนี้ ส่งสัญญาณฟื้นตัวจากปัจจัยบวกในหลาย ๆ ด้านที่มีทิศทางที่ดีขึ้น ซึ่งช่วยกระตุ้นกำลังซื้ออสังหาฯ โดยรวมให้กลับมา โดยเฉพาะกำลังซื้อของชาวต่างชาติที่กลับเข้ามาจากการเปิดประเทศ

ไรมอน แลนด์มองเห็นโอกาสตรงนี้และมีความพร้อมอย่างมากในการรองรับดีมานด์ที่เพิ่มสูงขึ้น กรณี The Estelle Phrom Phong เป็นคอนโดมิเนียม ultra-luxury หนึ่งเดียวใจกลางถนนสุขุมวิท เป็นโครงการร่วมทุนกับบริษัท โตเกียว ทาเทโมโนะ จำกัด บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น สัดส่วนการลงทุน 51 : 49

The Estelle Phrom Phong, RML

นาทีนี้ใกล้จะก่อสร้างแล้วเสร็จ พร้อมเปิดให้ชมโครงการและห้องตัวอย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้แล้ว ดังนั้นลูกบ้านจะได้เข้าตรวจรับมอบห้องเพื่อดำเนินการโอนกรรมสิทธิ์ต่อไป พร้อมเข้าอยู่ตั้งแต่ไตรมาส 4 มั่นใจว่าจะสามารถโอนได้ตามเป้าที่วางไว้ที่ 2,000 ล้านบาท

กรณ์กล่าวด้วยความมั่นใจว่า โครงการจะปิดการขายกลุ่มลูกค้าต่างชาติได้เต็มโควต้าแน่นอน เห็นได้จากความสำเร็จในยอดขายกลุ่มลูกค้าต่างชาติที่ผ่านมาหลายโครงการของไรมอน แลนด์ อาทิ โครงการ 185 ราชดำริ, เดอะ ริเวอร์, เดอะ ดิโพลแมท 39, เดอะ ลอฟต์ สีลม เป็นต้น

The Estelle Phrom Phong, RML

ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์  มีความสูง 37 ชั้น จำนวน 146 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 16.8 ล้านบาท ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สวนและล็อบบี้ที่ตกแต่งสไตล์ Luxury Zen, สระว่ายน้ำปราศจากคลอรีน, ห้องออนเซ็นแยกชาย-หญิง (Japanese Onsen), สระน้ำลอยตัว (Salt-Water Floatation Pool), ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายชั้นนำจากแบรนด์ Techno Gym

บริการคอนเซียร์จ 24 ชั่วโมง (Concierge 24 Hrs.), เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส คลาส ลีมูซีน (Mercedes Benz S-Class Limousine Service), ห้องพักรับรองแขกผู้มาเยี่ยมเยือน (Dedicated Guest Room), และโซนสำหรับสัตว์เลี้ยง (Pet-Friendly)

รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ดิ เอ็ม ดิสทริค, โรงเรียนนานาชาติ, โรงพยาบาลชั้นนำ, โรงแรมระดับ 5 ดาว อีกทั้งโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ทั้งภายนอกและภายในจากบริษัทที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมชั้นนำระดับโลก SCDA เน้นความเป็นส่วนตัวสูง เพียง 8 ยูนิตต่อชั้น แบบห้องมีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ 1-4 ห้องนอน พร้อมห้องพิเศษที่มีลิฟต์ส่วนตัว (Private Lift)

ผู้สนใจเยี่ยมชมโครงการ ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ ซอยสุขุมวิท 26 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ โทร. 02-029-1888, Line Official @raimonland หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.raimonland.com