เดอะรีเสิร์ฟ 61 ไฮด์อเวย์ คอนโดโมเดิร์นคลาสสิก ทองหล่อ-เอกมัย

The Reserve 61 Hideaway
คอลัมน์ : เยี่ยมโครงการ
ผู้เขียน : มิสเตอร์โฮม

ไตรมาส 4/65 ทิ้งทวนกันด้วยคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักเซอรี่ค่ายอสังหาริมทรัพย์มหาชน “บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท”

แบรนด์ติดตลาดในกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ “เดอะรีเสิร์ฟ 61 ไฮด์อเวย์-The Reserve 61 Hideaway” ซึ่งต่อยอดความสำเร็จมาจากโครงการที่อยู่ติดกัน แบรนด์ “เดอะรีเสิร์ฟ สุขุมวิท 61-The Reserve Sukhumvit 61” บนระนาบสินค้าระดับซูเปอร์ลักเซอรี่

เหตุผลที่ต้องพัฒนาโครงการที่ 2 ต่อเนื่องทันที เพื่อตอบสนองลูกค้า waiting list ที่บริษัทบอกว่ามีรายชื่อบัญชีเป็นหางว่าว เนื่องจากเดอะรีเสิร์ฟโครงการแรกในทำเลสามารถ sold out อย่างรวดเร็วในช่วงเปิดพรีเซล

ทั้งโครงการมียูนิตรวมกัน 155 ยูนิตเท่านั้น ในขณะที่มูลค่าโครงการสูงถึง 3,120 ล้านบาท หรือเฉลี่ยยูนิตละ 20 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม ในชีวิตจริงห้องชุดในโครงการมีทั้งไซซ์เล็กและไซซ์ใหญ่คละกัน ดังนั้น ห้องชุดเริ่มต้นจึงสามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเริ่มต้น 12.9 ล้านบาท

The Reserve 61 Hideaway

งานนี้ “ภัคริน ทัตติพงศ์” กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ระบุว่า เดอะรีเสิร์ฟ 61 ไฮด์อเวย์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับ super luxury ที่ดีที่สุดของพฤกษาฯพัฒนาโครงการสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก

รายละเอียด ออกแบบเป็นอาคารพักอาศัยสูง 7 ชั้น 2 อาคาร (พร้อมชั้นใต้ดิน) ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 61 บนที่ดินรวมมากกว่า 3 ไร่ จึงถือว่าเป็นคอนโดฯโลว์ไรส์แบบหลวม ๆ เพราะมีจำนวนยูนิตน้อย และหาได้ยากในย่านทองหล่อ-เอกมัย

กลับมาแนะนำทำเลกันสักเล็กน้อย ทำเลสุขุมวิท 61 เป็นซอยที่มีความเงียบสงบ ร่มรื่นน่าอยู่อาศัย แต่ยังรายล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวก ตอบสนองครบทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต พร้อมบริการผู้ช่วยส่วนตัวในระดับมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว ที่จอดรถ 100% แบบ conventional parking

โดดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวมากถึง 2,900 ตารางเมตร หรือมากกว่า 1 ใน 3 ของพื้นที่โครงการ ทำให้บรรยากาศการพักอาศัยเปรียบเสมือนพักผ่อนในรีสอร์ตหรูใจกลางกรุงเทพฯ ที่เปิดให้คุณสามารถครอบครองได้

โดยพฤกษาฯพัฒนาโครงการและออกแบบภายใต้แนวคิด “Start Your Never Ending Vacation” มอบประสบการณ์การพักอาศัยที่ทำให้ทุกวันเหมือนวันพักผ่อน

The Reserve 61 Hideaway

ไฮไลต์อยู่ที่มีพื้นที่ส่วนกลางแบบ triple facilities กระจายบนพื้นที่รวม 2.3 ไร่ อาทิ infinite pool สระรูปแบบ endless pool ความยาว 144 เมตร พร้อม Jacuzzi และ water feature

นอกจากนี้มีโซน hideaway garden พร้อม pocket seat ที่โอบล้อมด้วยสวนสีเขียวขนาดใหญ่, โซน wellness retreat & onsen พื้นที่ wellness center ผ่อนคลายและปรนนิบัติกายใจด้วย private onsen บ่อน้ำร้อนและบ่อน้ำเย็น ห้องสตรีมและซาวน่า บริการเสื้อคลุม ผ้าขนหนู จากทางโครงการเสมือนพักผ่อนในโรงแรม

pool lounge & private spa room สามารถนัดหมาย personal therapist ส่วนตัวมาให้บริการถึงที่ในคอนโดฯได้, the reserve lounge ห้องรับรองสำหรับเจรจาธุรกิจ หรือนั่งเล่นพร้อม private meeting room, path on 3rd โถงทางเชื่อมแบบ glass house พร้อม sink และ long table สามารถจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ได้ พร้อมดื่มด่ำวิวสระว่ายน้ำและสวน

The Reserve 61 Hideaway

อยู่กับคุณภาพชีวิตเหนือระดับด้วย Concierge service by The Reserve บริการผู้ช่วยส่วนตัวมาตรฐานระดับโรงแรมลักเซอรี่ อาทิ ชำระค่าไฟฟ้า-น้ำประปา บริการจองโรงแรม-ตั๋วเครื่องบิน รวมถึงบริการ shuttle bus service อีกด้วย

โครงการมีให้เลือกแบบห้องชุด 1 ห้อนนอน พื้นที่ใช้สอย 49 ตารางเมตรไปจนถึงห้องชุด 3 ห้องนอน triplex พื้นที่ใช้สอย 228 ตารางเมตร พร้อมชุดครัว เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว และสุขภัณฑ์จากแบรนด์ระดับเวิลด์คลาส อาทิ Gorenje, Villeroy & Boch พร้อม VDO Door Phone และ Home Automation ในทุกยูนิต

ราคาเริ่มต้น 12.9 ล้านบาท ที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ Olivia Living

The Reserve 61 Hideaway The Reserve 61 Hideaway The Reserve 61 Hideaway The Reserve 61 Hideaway