ชามา เอกมัย กรุงเทพฯ Pet Friendly เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์

Shama Ekamai
คอลัมน์ : เยี่ยมโครงการ
ผู้เขียน : มิสเตอร์โฮม

เยี่ยมชมโครงการวันนี้ “มิสเตอร์โฮม” ชวนออกไปเปิดหูเปิดตากับโครงการเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ใจกลางกรุง

ยี่ห้อ “ชามา” เป็น 1 ใน 3 แบรนด์หลักของกลุ่มออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ บริษัทสัญชาติไทยที่ดำเนินธุรกิจครอบคลุมด้านบริหารจัดการโรงแรม รีสอร์ต และเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์

สำหรับ FC เอ่ยชื่อ “ชามา” เป็นที่รับรู้กันว่าเป็นแบรนด์ระดับ upper upscale มีจุดกำเนิดมาจากฮ่องกง โดยกลุ่มออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ เข้าซื้อแบรนด์ชามาตั้งแต่ปี 2553 และมีการลงทุนขยายธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องทั้งในไทยและต่างประเทศจนถึงปัจจุบัน

โดย “ชามา เอกมัย กรุงเทพฯ” นับเป็นแห่งที่ 6 ในประเทศไทย ปักหมุดย่านอโศก-พระรามสี่ ถือว่าอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย และ BTS อโศก

พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ “live like a local experience” ออกแบบเป็นเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ 7 ชั้น จำนวน 46 ห้อง ไซซ์ใหญ่ 100-290 ตารางเมตร

ไทป์ห้องมีตั้งแต่แบบ 1-4 ห้องนอน พร้อมห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว พื้นที่ทำงานกว้างขวางจัดแบ่งเป็นสัดส่วน ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบครันต่อการอยู่อาศัย ค่าเช่า 5 หมื่น-2.2 แสนบาท/เดือน

จุดเด่นมีพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามหญ้าสีเขียวเหมาะสำหรับจัดปาร์ตี้สังสรรค์ริมสระน้ำ จัดบาร์บีคิวกับผองเพื่อนได้ทุกวัน และฟรี WiFi

 

Shama Ekamai

แผนธุรกิจแบรนด์ชามา โฟกัสรองรับกลุ่มนักธุรกิจต่างชาติที่เข้ามาพำนักระยะยาวเพื่อทำงาน หรือ expat รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติและชาวไทยที่ต้องการพักระยะสั้น 5-14 วัน

แน่นอนว่าเมื่อเอ่ยคำเรียก “เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์” ย่อมจะต้องมีการบริการเป็นตัวดึงดูดผู้เช่า โดย “ชามา” เซตบริการระดับมาตรฐานโรงแรมไว้คอยให้บริการกับผู้เข้าพัก รวมถึงมี “ชามา โซเชียลคลับ” เพื่อช่วยสร้างความคุ้นเคยและเชื่อมต่อผู้เข้าพักกับสิ่งแวดล้อมใหม่ และชุมชนโดยรอบทำเลที่ตั้งโครงการ

ไฮไลต์อยู่ที่จุดขาย “ชามา” เสนอออปชั่นการเป็นเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงทั้งโครงการ ไม่มีอะไรว้าวไปกว่านี้อีกแล้ว

Shama Ekamai Shama Ekamai Shama Ekamai Shama Ekamai Shama Ekamai