จ๊าบปูนขาว”เสือเดคอร์ซีเมนต์” นวัตกรรมตกแต่งพื้นไร้รอยต่อ

ปูนนวัตกรรม - สยามปูนซิเมนต์ขาวทำ R&D 5 ปีได้ฤกษ์วางจำหน่ายปูนตกแต่งสำหรับงานพื้นภายในอาคาร

นายสยามรัฐ สุทธานุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามปูนซิเมนต์ขาว จำกัด ในเครือเอสซีจีเปิดเผยว่า บริษัทนำเสนอสินค้านวัตกรรมล่าสุด “เสือ เดคอร์ โพลิเมอร์ซีเมนต์” สำหรับงานตกแต่งพื้น คุณสมบัติเด่นในเรื่องความเรียบเนียน ไร้รอยต่อ โดยส่วนผสมโพลิเมอร์ช่วยลดโอกาสการเกิดรอยแตกลายงา สามารถเทพื้นภายในอาคารได้กว้างแบบไร้รอยต่อสูงสุด 500 ตารางเมตร

“ประสบการณ์ 100 ปีของเอสซีจี เข้าใจความต้องการผู้บริโภคในการเลือกใช้วัสดุเพื่อแก้ปัญหารอยร้าว เทปูนได้กว้างแบบไร้รอยต่อ ที่สำคัญ ส่วนผสมโพลิเมอร์ที่นำมาใช้เป็นแบบไม่มีกลิ่น เป็นมิตรกับผู้ใช้งานหรือที่เรียกว่า food grade จึงดีต่อผู้อยู่อาศัย”

นางวัลลภา เลิศสินธุ์ภักดี ผู้จัดการส่วนการตลาดซีเมนต์ตกแต่ง กล่าวเพิ่มเติมว่า เสือเดคอร์ฯ มี 2 รุ่น คือ 1.รุ่นลอฟต์ฟลอร์ เหมาะกับการใช้งานเทพื้นภายในอาคารที่ต้องการโชว์ผิวธรรมชาติของซีเมนต์ในรูปแบบลอฟต์ สามารถเทบาง 4 มิลลิเมตร ติดตั้งรวดเร็วใน 3 วัน

2.รุ่นเทอร์ราซโซฟลอร์ งานเทพื้นภายในอาคาร เน้นโชว์ลายละเอียดวัสดุแคลไซต์ที่เป็นส่วนผสม ผ่านขั้นตอนการขัดผิวหน้า สะท้อนความสวยธรรมชาติ เทบางได้เพียง 4 มิลลิเมตร (ความหนาหลังขัด) ติดตั้งรวดเร็วใน 4 วัน จากเดิมต้องใช้เวลา 20 กว่าวัน

“เสือเดคอร์ฯ ทั้ง 2 รุ่นมั่นใจว่าตอบโจทย์ความต้องการงานพื้นตกแต่งได้ครบถ้วน ทั้งในด้านความสวย ไร้รอยต่อ ไม่แตกลายงา ทำความสะอาดง่าย มีสารป้องกันเชื้อรา และมีสีมาตรฐานให้เลือก 8 สีด้วยกัน” นางวัลลภากล่าว