รีแบรนดิ้ง qd เฟอร์นิเจอร์นำเข้าระดับลักเซอรี่

qd

วงการเฟอร์นิเจอร์นำเข้าระดับลักเซอรี่ ได้เวลาสร้างแรงกระเพื่อมอีกครั้ง

โดยบริษัทที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี “พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ” เจ้าของและดีไซน์ ไดเร็กเตอร์ บริษัท ควอตโตร ดีไซน์ จำกัด ผู้จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์นำเข้า ออกแบบ และผลิตเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมี่ยม ระบุว่า ปีนี้มีการต่อยอดและเติบโตทางธุรกิจไปอีกขั้น

ด้วยการร่วมทุนกับพาร์ตเนอร์ใหม่ “พรนฎา นิวาตวงศ์” ผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด หรือที่รู้จักกันดีสำหรับสกู๊ตเตอร์เวสป้าในประเทศไทย ซึ่งต้องการขยายธุรกิจลงทุนตลาดตกแต่งบ้านหรู

ดีลธุรกิจที่ลงตัว นำมาสู่การรีแบรนดิ้งครั้งสำคัญ จาก Quattro Design กลายมาเป็น “qd” ในปัจจุบัน เป้าหมายที่มีไว้พุ่งชนเพื่อจูงมือกันบุกตลาดเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมี่ยมในประเทศไทย สเต็ปต่อไปมีแผนลงทุนเชิงรุกในการขยายตัวสู่ตลาดเอเชียในอนาคต

ภาพลักษณ์ใหม่ qd เน้นจุดยืนที่เป็นอัตลักษณ์สำคัญของแบรนด์ หรือ Eclectic sensible luxury lifestyle ดีไซน์ที่ผสานแนวคิด 4 องค์ประกอบ “รูป-กลิ่น-เสียง-สัมผัส” สะท้อนความแตกต่างและสไตล์ที่บ่งบอกตัวตนอย่างเหนือระดับ

qd

โดย qd Designer คัดเฟอร์ฯทุกชิ้นจากทั่วโลกผ่านแบรนด์ดัง อาทิ qd Selected สินค้าดีไซน์คุณภาพจากทั่วโลก, Eichholtz (ไอค์โฮลท์) จากเนเธอร์แลนด์ 3.Prizmic & Brill (พริซมิค แอนด์ บริล) แบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทาง ออกแบบโดยดีไซเนอร์สัญชาติอเมริกัน

Casamance (คาซามองซ์) โฮมเฟอร์นิชชิ่งจากฝรั่งเศส, 101 Copenhagen (101 โคเปนเฮเกน) แบรนด์ไลติ้งสไตล์ Japandi จากเมืองโคเปนเฮเกน เดนมาร์ก เป็นต้น

นอกจากนี้ qd มีบริการ One-Stop Design Service เจาะตลาดงานโปรเจ็กต์ ตั้งแต่งานตกแต่งภายใน, เฟอร์นิเจอร์สั่งตัด, ประกอบติดตั้งแบบเทิร์นคีย์โปรเจ็กต์ และ Prop Styling เป็นต้น

สำหรับการนำเสนอมีการสะท้อนผ่านเซเลบริตี้ อาทิ “ขวัญ-สู่ขวัญ บูลกุล” กับนิยามนิวลักเซอรี่ ไม่ได้หมายถึงของราคาแพง แต่คือความรู้สึก การสัมผัส และการได้ประสบการณ์ที่ดี อย่างการใช้หิน Travertine โลหะหรือไม้จริง แสดงออกในโทนสีที่เรียบง่ายคลาสสิก

“เนม-ปราการ ไรวา” ใช้ชีวิตบนเส้นทางการเดินทางที่หลากหลาย สะท้อนผ่านการตกแต่งธีม Masculine Boho หรือ Bohemian ในช่วงศตวรรษที่ 19 ผสมผสานเรื่องราวของวัฒนธรรม

“ก้อง-กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา” แห่ง Hive Salon นำเสนอสไตล์มินิมอลลิซึม ไม่เน้นลวดลายสีสัน เน้นรูปทรงที่หวือหวาในโครงสีเรียบเท่

qd

“บุ๋ม-จารุจิต และบุ๊ค-พิมพ์เลิศ ใบหยก” นำตัวตนที่สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและสนุกสนาน ออกจากคอมฟอร์ตโซน โดยใช้ของตกแต่งชิ้นเล็ก แจกัน หมอนอิง อาร์ตเวิร์ก โทนสีเหลืองสด น้ำเงินสด ส้มสด


สำหรับเจ้าของบ้านที่ต้องการสร้างแรงบันดาลใจ qd มีโชว์รูม 2 แห่งให้แวะเยี่ยมชม ที่แฟลกชิปสโตร์ สาขาสุขุมวิท 26 กับสาขาภูเก็ต เมืองหลวงของวิลล่าระดับโลก