Real Asset เปิดขายเดอะสเตจ รัชดา-ห้วยขวาง คอนโดต้นทุนเก่า เริ่ม 1.1 แสน/ตร.ม.

“บดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ” ปักหมุดคอนโดฯเดอะสเตจ โครงการที่ 2 ทำเลรัชดา-ห้วยขวาง แบรนด์ใหม่ “เดอะสเตจ เมด บาย มี รัชดา-ห้วยขวาง” ห่างสถานี MRT 300 เมตร เคาะราคาเริ่มต้น 1.1 แสน/ตร.ม. เผยเป็นราคาต้นทุนที่ดินเมื่อ 3 ปีที่แล้ว จัดอีเวนต์เปิดพรีเซลที่ไซต์โครงการ 27-28 พฤษภาคม 2566 นี้

วันที่ 23 พฤษภาคม 2566 นายบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด หรือ REAL ASSET ผู้พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม โฮมออฟฟิศ และคอนโดมิเนียมมาแล้วมากกว่า 20 โคReal Asset บดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจรงการ

เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าลงทุนตามโรดแมปที่ประกาศไว้ โดยไตรมาส 2/66 เปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ “เดอะสเตจ เมด บาย มี รัชดา-ห้วยขวาง” ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT 300 เมตร มูลค่าโครงการ 2,130 ล้านบาท

รายละเอียด ออกแบบเป็นคอนโดฯ High Rise สูง 31 ชั้น 1 อาคาร บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ จำนวน 454 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 26-52 ตารางเมตร (ตร.ม.) ร้านค้า 4 ยูนิต

แบ่งเป็นห้องชุด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 26-34 ตร.ม., แบบ 1 ห้องนอนพลัส พื้นที่ใช้สอย 43 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 52 ตร.ม. คาดก่อสร้างแล้วเสร็จและส่งมอบให้ลูกค้าได้ในไตรมาสที่ 2/69

บริษัทจัดอีเวนต์เปิดพรีเซล ให้ลูกค้าเยี่ยมชมสำนักงานขายและห้องตัวอย่างในวันที่ 27-28 พฤษภาคม 2566 นี้ ราคาขายเริ่ม 2.89 ล้านบาท

เดอะสเตจ เมด บาย มี ห้วยขวาง

ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อนัดหมายล่วงหน้าได้ทาง https://bit.ly/THE-STAGE-made-by-me-Register

“โครงการนี้ถือเป็นคอนโดฯโครงการที่ 2 ภายใต้แบรนด์เดอะสเตจที่เปิดในทำเลห้วยขวาง ก่อนหน้านี้เราเปิดโครงการแรกเมื่อปี 2564 ปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้างและมียอดขายเป็นที่น่าพอใจ และเป็นโครงการร่วมทุนกับบริษัท โซเท็ตซึ เรียล เอสเตท (ไทยแลนด์) จากประเทศญี่ปุ่น”

คอนเซ็ปต์ดีไซน์ ได้แรงบันดาลใจจากพื้นที่สงบ มีความเป็นส่วนตัวเหมือนผืนผ้าใบ (Boundless Canvas) ที่ให้ผู้อยู่อาศัยแสดงสไตล์ Passion ของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่

เดอะสเตจ เมด บาย มี 2

ถูกสะท้อนผ่านคีย์เวิร์ดสำคัญ 2 คำ คือ “Made” ที่หมายถึง สร้างจากตัวเราเอง และ “Me” ที่หมายถึง ความเป็นตัวของตัวเอง

ขณะเดียวกัน แนวคิดการออกแบบตกแต่งภายใน มีดีไซน์ที่เรียบง่ายไม่ยึดติดแฟชั่นใด ๆ ทำให้เข้าได้กับทุกยุคทุกสมัย เป็นดีไซน์ที่เรียบง่ายไร้กาลเวลาตามคอนเซ็ปต์ “Minimal & Timeless”

งานสถาปัตยกรรมภายนอกอาคารมีความ Contrast ระหว่าง “แสง” และ “เงา” ส่งผลต่อการรับรู้ สัมผัส และมองเห็นของผู้คนทำ สะท้อนผ่านพื้นที่ด้านหน้าอาคาร (Facade) มีความเรียบง่าย สร้างจุดสนใจด้วยเส้นสาย Facade ในเวลากลางวันและเปลี่ยนเป็นแสงไฟในเวลากลางคืน

ด้านนายณัฏฐพร กลั่นเรืองแสง กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวเสริมว่า บริเวณแยกรัชดาฯ-ห้วยขวาง (MRT สถานีห้วยขวาง) เป็นแหล่งชุมชนที่มีความคึกคักตลอด 24 ชั่วโมง

ณัฎฐพร กลั่นเรืองแสง

ทำเลที่ตั้งที่ เดอะสเตจ เมด บาย มี รัชดา-ห้วยขวาง แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แนวคิดในการพัฒนาโครงการ เลือกสรรวัสดุที่อิงกับธรรมชาติ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก (Facilities) ต่าง ๆ ที่ครบครัน

บริษัทมั่นใจว่าจะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายอายุ 25-40 ปี ที่เรียกว่าคน Gen Me ทำงานในย่านถนนรัชดา ห้วยขวาง พระราม 9 และอโศก ไลฟ์สไตล์ให้ความสำคัญทั้งงานและครอบครัว สุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี เป็นตัวของตัวเองสูง กล้าที่จะแตกต่าง

สำหรับฟาซิลิตี้ส่วนกลางในโครงการ อาทิ ฟิตเนสลอยฟ้าบนชั้น 31, สระว่ายน้ำบนชั้น 32, ห้องโยคะ, ห้องเก็บของส่วนกลาง, สมาร์ทล็อกเกอร์ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้ จุดเด่นยังรวมถึงราคาห้องชุดเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท ไซซ์ 26 ตร.ม. หรือเริ่มต้น 1.11 แสนบาท/ตร.ม. ซึ่งเป็นราคาเดียวกับที่บริษัทเคยพัฒนาเดอะสเตจโครงการแรกบนทำเลรัชดา-ห้วยขวาง เมื่อ 3 ปีที่แล้ว จึงมั่นใจว่าโครงการที่ 2 จะมีผลตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน