เปิดโลก SMART WORLD ท่องแอปบริการเรื่องบ้าน ครบ จบ ที่เดียว

SMART WORLD

หลังเลือกตั้ง ภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีความเคลื่อนไหวกันอย่างคึกคัก ขานรับเทรนด์การพลิกฟื้นเศรษฐกิจรอบใหม่ของรัฐบาลใหม่ในปี 2566

ล่าสุด เป็นคิวของ “SMART-บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด” ผู้นำด้านการบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของเมืองไทย

 

เป้าหมาย 2 แสนยูสเซอร์

ปลายไตรมาส 2/66 เดินเกมรุกเพื่อครองความเป็นผู้นำในธุรกิจพร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเมนต์ สานต่อกลยุทธ์ Digital Transformation สู่ความเป็นหนึ่ง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่มากกว่าแค่การอยู่อาศัย ให้กว่า 390 โครงการทั่วประเทศ

ด้วยการอัพเกรด “SMART WORLD” โมบาย แอปพลิเคชั่น ที่ครบ จบ ในแอปเดียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ Ultimate Digital Living

เพิ่มลูกเล่นและฟังก์ชั่นการให้บริการที่มากขึ้น ตอบโจทย์การเป็นเบื้องหลังของรอยยิ้มในทุกมิติของการอยู่อาศัย ผ่านความสะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

ครอบคลุม customer journey ตั้งแต่วันแรกของการซื้ออสังหาริมทรัพย์ จนย้ายเข้าอยู่ ตั้งเป้ายอดดาวน์โหลด 200,000 user หรือเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวภายในสิ้นปี 2566 นี้

โดย “สุวัฒน์ กุลไพจิตร” กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด (SMART) ระบุว่า สมาร์ทเป็นเบอร์ 1 ในธุรกิจการบริหารจัดการโครงการอสังหาฯ มานานกว่า 26 ปี ดูแลมากกว่า 390 โครงการ

“แน่นอนว่า เราย่อมต้องนำเทรนด์และมักจะมองหาทางออกใหม่ ๆ ที่แตกต่างมาใช้ในธุรกิจบริหารนิติบุคคล รวมถึงนวัตกรรมใหม่ ๆ มาใช้ในการดูแลลูกบ้าน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้ดียิ่งขึ้น สร้างความสัมพันธ์อันดีในระยะยาวกับผู้อยู่อาศัย และตอบโจทย์การใช้งานของโลกในยุคปัจจุบัน ที่สิ่งอำนวยความสะดวกระหว่างการอยู่อาศัยก็สำคัญไม่แพ้กัน”

สุวัฒน์ กุลไพจิตร
สุวัฒน์ กุลไพจิตร

ล่าสุด บริษัทอัพเกรดแอปพลิเคชั่น SMART WORLD เวอร์ชั่นใหม่ให้เป็นสุดยอดแอปเพื่อการอยู่อาศัย ในคอนเซ็ปต์ SMART WORLD Ultimate Digital Living ดูแลกันและกันตั้งแต่เริ่มต้นวันแรกของการซื้อบ้าน จนถึงวันโอน และดูแลต่อเนื่องไปตลอดของการพักอาศัย

“เมื่อคุณตัดสินใจซื้อบ้าน แอปพลิเคชั่น SMART WORLD จะช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณตั้งแต่เรื่องการเงิน ตั้งแต่วันแรกของการให้ข้อมูลสินเชื่อธนาคาร รวมถึงสามารถเข้าดูรายละเอียดความคืบหน้าของโครงการได้ด้วยตนเองผ่านหน้าแอป และยังทำธุรกรรมการผ่อนดาวน์, refund, ยื่นขอเอกสารออนไลน์, ฝากขาย-เช่า ได้ง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว”

บริการเหนือระดับยังรวมถึงภายหลังจากการโอนบ้านแล้ว แอป SMART WORLD ยังคงดูแลคุณอย่างต่อเนื่องเพื่อให้การใช้ชีวิตในบ้านหลังใหม่เป็นไปอย่างสะดวก ง่ายดาย โดยทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมให้เจ้าของบ้านติดต่อกับนิติบุคคลของ SMART หรือเพื่อนบ้านในโครงการได้สะดวกผ่านแชต

นอกจากนี้ จะมีข่าวสารที่คอยอัพเดตเพื่อไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวในโครงการ แจ้งเตือนรับพัสดุ, จ่ายบิล, ประทับตรารถเข้า-ออกโครงการผ่านแอป รวมทั้งสามารถดูกล้องวงจรปิดในพื้นที่ส่วนกลางของโครงการได้ในกรณีที่เจ้าของบ้านไม่อยู่บ้าน

 

พ่วงบริการ Home Service

ผู้บริหารสมาร์ทหัวคิดดิจิทัล กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้ ยังช่วยจัดการเรื่องบ้านให้สมาร์ทมากขึ้นด้วยฟีเจอร์ “Home Service-บริการเรื่องบ้าน” แก้ไข pain point ให้เจ้าของบ้านได้อย่างลงตัว

ทั้งตกแต่งต่อเติมก่อนเข้าอยู่ รีโนเวต รวมถึงบริการต่าง ๆ ที่ช่วยให้บ้านดูสวย ใหม่ และดูแลรักษาตลอดเวลา เช่น บริการเรื่องบ้าน ไม่ว่าจะเป็นล้างแอร์ ล้างบ่อดักไขมัน ล้างแท็งก์น้ำ ติดตั้งโครงหลังคาจอดรถ ติดตั้งรางน้ำฝน และอื่น ๆ อีกมากมายจากพาร์ตเนอร์มืออาชีพ

บริการเหนือระดับยังรวมถึงสิทธิพิเศษ ส่วนลดต่าง ๆ ที่ SMART รวบรวมมาครบทุกแกน ทั้งร้านอาหาร กีฬา อุปกรณ์เครื่องใช้ สัตว์เลี้ยง และความงาม เพื่อลูกบ้านโดยเฉพาะ

“เรียกได้ว่าแค่มีแอปพลิเคชั่น SMART WORLD Ultimate Digital Living อยู่ในมือ ก็ตอบโจทย์ตั้งแต่ต้น จนเข้าพักอาศัยแบบครบ จบในแอปเดียว เพียงปลายนิ้วสัมผัส”

บรรทัดสุดท้าย ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดหรืออัพเดตแอปได้ทั้งระบบ iOS และ Android …รู้แล้วบอกต่อ