แสนสิริ รีเฟรชแบรนด์ ชีวิตคุณ คือ แรงบันดาลใจของเรา-You Are Made For Life

แสนสิริ รีเฟรชจุดยืนแบรนด์ (Brand Purpose) ผ่านแคมเปญล่าสุด “ชีวิตคุณ คือ แรงบันดาลใจของเรา…You Are Made For Life” ย้ำภาพผู้นำแบรนด์อสังหาฯอันดับหนึ่ง เปิดตัวหนังโฆษณา It’s not how you look, it’s how you live. เพราะชีวิต ไม่ใช่แค่เปลือกนอกที่เห็น แต่คือ ทุกสิ่งที่คุณเป็น

วันที่ 6 มิถุนายน 2566 นางสาวชลีรัตน์ ต่อจรัส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริเราก้าวทันโลกอยู่เสมอ เราเห็นลูกค้าและผู้คนในยุคนี้มีความหลากหลายและซับซ้อนมากขึ้น ทั้งไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุก ๆ ด้าน ซึ่งไม่ได้จำกัดอยู่ที่เพศ การแต่งกาย ฐานะ หรืออายุอีกต่อไป

Sansiri-YouAreMadeForLife-KV-03

ในปีนี้ จึงได้รีเฟรชแนวคิดแบรนด์ใหม่ ตอกย้ำการเป็นผู้นำแบรนด์อันดับหนึ่งของวงการอสังหาริมทรัพย์ประเทศไทยให้แข็งแกร่ง และแตกต่าง สู่การเป็น Top-of-Mind Brand ที่ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภค

โดยแสนสิริ ยึดมั่นกลยุทธ์ YOU-Centric จากความใส่ใจในตัวตนลูกค้าที่มีความซับซ้อน โดยนำ “YOU” หรือ “คุณ” ทุกคนเป็นศูนย์กลาง สู่แรงบันดาลใจในการพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อให้ “คุณ” และครอบครัว ไม่ว่าจะอยู่ในบ้านหรือในโครงการของเรา ก็สามารถมีความสุขในแบบที่คุณเป็น โดยมองว่า Customer-Centric แบบเดิม ๆ นั้น ไม่ตอบโจทย์อีกต่อไป เพราะโลกเราเปิดกว้างในหลายเรื่องจากการทำความเข้าใจลูกค้าผ่านตัวตนที่แท้จริง

ในปี 2566 นี้ แสนสิริ ตีโจทย์นิยามของความหลากหลายใหม่ ที่ไม่ใช่แค่ความแตกต่างเพียงภายนอก แต่ทำความเข้าใจผู้บริโภคมากขึ้น โดยต่อยอดแนวคิด You Are Made for Life ที่ยังคงยึดทุกคนเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาแบรนด์ สู่จุดยืนแบรนด์ใหม่ (Brand Purpose) ที่เราเชื่อว่า “ชีวิตคุณ” คือ แรงบันดาลใจของเรา

เพราะการใช้ชีวิตของคุณ คือ สิ่งที่หลากหลาย และงดงามที่สุด ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับแสนสิริ รุกพัฒนาโครงการและบริการครอบคลุมในทุกเซ็กเมนต์ ตลอดจนการสร้างแรงบันดาลใจแก่พนักงานในองค์กรแสนสิริ คู่ค้า พันธมิตร และสังคม เพื่อจะได้สร้างชีวิตดีดีให้ทุกคนในสังคมอย่างแท้จริง

Sansiri-YouAreMadeForLife-KV-04

สำหรับแคมเปญ YOU Are Made for Life ในปี 2566 นี้ แสนสิริ ยกย่องทุกความหลากหลายของการใช้ชีวิต ที่สะท้อนตัวตนของทุกคน กับการเลือกใช้ชีวิตในแบบที่คุณเป็น ผ่านจุดยืนแบรนด์ใหม่ ชัดเจนและมีความหมายลึกซึ้งมากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ It’s not how you look, it’s how you live.. เพราะชีวิต ไม่ใช่แค่เปลือกนอกที่เห็น แต่คือ ทุกสิ่งที่คุณเป็น

ต่อยอดมุมมอง ความหลากหลายของการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่คุณตื่นมาแล้วทำเป็นสิ่งแรก ต้นไม้ที่คุณชอบปลูก กิจกรรมที่คุณเลือกทำในวันพักผ่อน หรือรูปแบบชีวิตที่คุณเลือกใช้ สื่อสารผ่านหนังโฆษณาความยาว 1.15 นาที และภาพโฆษณา Key Visual ที่มีความหมายและสะท้อนมุมมองสังคม

ผ่านการเล่าเรื่องที่ชวนให้คนดูมองข้ามการตัดสินคนจากภายนอก ฐานะ ความสัมพันธ์ และรูปแบบของครอบครัว แล้วมองให้ลึกลงไปถึงการใช้ชีวิตของคนคนนั้น โดยตลอดปี 2566 นี้ แสนสิริ เดินหน้ารุกพัฒนาโครงการและบริการ เพื่อตอกย้ำแบรนด์อสังหาฯอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภค

สอดคล้องกับแผนธุรกิจเปิดตัวโครงการบ้าน คอนโดมิเนียม และทาวน์โฮม ครบทุกเซ็กเมนต์จากแสนสิริ ผ่าน 5 กลยุทธ์หลัก

Sansiri-YouAreMadeForLife-KV-05

ได้แก่ “Design for YOU” ดีไซน์และออกแบบพื้นที่ใช้สอยจากการใช้ชีวิตของคุณ เพื่อสะท้อนตัวตนและตอบโจทย์การอยู่อาศัยในทุกด้าน

“Quality for YOU” ทุกตารางนิ้วของโครงการ ต้องเนี้ยบที่สุด เพื่อให้บ้านของคุณแข็งแรง คงทนไปแสนนาน

“Service for YOU” ดูแลคุณไม่สิ้นสุด ด้วยบริการที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เยี่ยมชมโครงการ จนตลอดช่วงเวลาการอยู่อาศัย

“Safety for YOU” มอบความอุ่นใจไร้กังวล ระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐาน แสนสิริ ที่ดูแลทั่วถึงทุกจุด ให้คุณมั่นใจตลอด 24 ชั่วโมง

และ “Sustainability for YOU” ดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างเต็มที่ ไม่ใช่แค่เพื่อวันนี้ แต่เพื่อสร้างโลกที่ยั่งยืนสำหรับคุณ และคนรุ่นต่อไป

“เราต้องการชวนให้สังคมเห็นคุณค่าและให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิต ไม่ใช่แค่จากภายนอก แต่ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตในแบบที่คุณเป็น

Sansiri-YouAreMadeForLife-KV-06

ตลอดจนสร้าง Brand Love เข้าไปในใจของคนรุ่นใหม่มากขึ้น ผ่านแนวคิดของแสนสิริ เรามุ่งมั่นสร้างบ้านให้เป็นมากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย พร้อมมอบการบริการที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่ก้าวแรก ตลอดจนทุกช่วงเวลาการอยู่อาศัย และไม่ใช่แค่ภายในโครงการ แต่เรายังดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างโลกที่ยั่งยืนสำหรับคุณ และคนรุ่นต่อไป

ไม่ว่าสิ่งที่คุณรักคืออะไร หรือฝันถึงชีวิตแบบไหน เราสัญญาว่า จะมุ่งมั่นทำให้ดีที่สุดเพื่อให้คุณ ได้มีชีวิตในแบบที่ต้องการ” นางสาวชลีรัตน์กล่าวสรุป สำหรับผู้สนใจ ติดตามเรื่องราวแคมเปญ “ชีวิตคุณ” คือ แรงบันดาลใจของเรา You Are Made for Life ผ่าน แฮชแท็ก #YouAreMadeForLife #ชีวิตคุณคือแรงบันดาลใจของเรา หรือรับชมภาพยนตร์โฆษณา : http://siri.ly/XChvvt6