AP เปิด “ไลฟ์ พหล-ลาดพร้าว” คอนโดต้นทุนเดิม เฉลี่ย 1.45 แสน/ตร.ม.

เอพี ไทยแลนด์ ร่วมทุนมิตซูบิชิ เอสเตท บุกต่อเนื่องโครงการที่ 3 โซนพหลโยธิน-ลาดพร้าว จัดอีเวนต์เปิดตัว “LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว” มูลค่า 3,500 ล้านบาท ดีไซน์สูง 40 ชั้น 598 ยูนิต เริ่ม 4.99 ล้าน ราคาเฉลี่ย 1.45 แสน/ตร.ม. ดีเดย์จัดงาน VVIP DAY 17-18 มิ.ย.นี้ จองวันงานลดสูงสุด 5% ลงทะเบียนล่วงหน้า รับส่วนลด On Top 2 แสนบาท

วันที่ 9 มิถุนายน 2566) – นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ.เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า เอพีมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญาการส่งมอบ “ชีวิตดี ๆ ที่เลือกเองได้” ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เอพี ไทยแลนด์ พร้อมเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ แบรนด์ LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว (ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว) ออกแบบเป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ ภายใต้คอนโดมิเนียมร่วมทุนโครงการที่ 22 ระหว่าง บมจ.เอพี ไทยแลนด์ กับมิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนส์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป)

ผู้บริหาร 3 คน เด้อ

ไลฟ์ พหลฯ-ลาดพร้าว มีมูลค่าโครงการ 3,500 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพเพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าว ตั้งอยู่บนที่ดิน 2-2-92.2 ไร่ ออกแบบเป็นอาคารไฮไรส์ สูง 40 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 598 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,500 ล้านบาท

ส่วนพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้น 8-34 ห้องชุดแบบ GRAND SIMPLEX ขนาด 28.5-65 ตารางเมตร ราคาเริ่ม 4.99 ล้านบาท และชั้น 35-39 ห้องชุดแบบ NEW VERTIPLEX ขนาด 28.5-65 ตารางเมตร ราคาเริ่ม 6.29 ล้านบาท

นางสาวนิยมาพร โต๊ะสงวนพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานการตลาดและการขาย บมจ.เอพี ไทยแลนด์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การเปิดตัว LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว ในครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งของคอนโดฯแบรนด์ LIFE ในทำเลใจกลางย่านพหลโยธิน-ลาดพร้าวในรอบ 5 ปี

ok นิยมาพร โต๊ะสงวนพันธ์

หลังจากความสำเร็จในการเป็นเจ้าตลาดคอนโดฯติดรถไฟฟ้าย่านลาดพร้าวที่เหนือกว่าคู่แข่งรายอื่น ๆ กับจุดแข็งในการพัฒนาและส่งมอบโครงการที่ตอบการใช้ชีวิตจริงของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ในราคาที่คุ้มค่าและจับต้องได้

รวมไปถึงเอกลักษณ์การดีไซน์และสเปซฟังก์ชั่นที่ทำการพัฒนาตั้งแต่ LIFE ลาดพร้าว ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก และ Sold Out ไปแล้ว สถิติล่าสุดมีอัตราเข้าอยู่ (Occupation Rate) อยู่ที่ 90%

ถัดมา LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ แฟลกชิปคอนโดมิเนียม เจาะตลาดลูกค้าคนเมืองรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความ Extreme Adventure Life มียอดขายล่าสุดที่ 75% ซึ่งราคารีเซลทั้ง 2 โครงการ เฉลี่ย 145,000-150,000 บาท/ตารางเมตร

ทั้งนี้ ในโอกาสเปิดตัวโครงการใหม่ บริษัทจัดอีเวนต์ VVIP DAY วันที่ 17-18 มิถุนายน 2566 นี้ ณ สำนักงานขาย LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว เพียง 200 เมตร จาก BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว

โดยมอบโปรโมชั่นพิเศษ ลูกค้าที่จองวันงานลดสูงสุด 5% และลูกค้าลงทะเบียนล่วงหน้า รับส่วนลด On Top มูลค่า 200,000 บาท กับราคาพิเศษ GRAND SIMPLEX 1 ห้องนอน 35 ตร.ม. เริ่มต้น 4.99 ล้านบาท และ NEW VERTIPLEX 1 ห้องนอน เริ่มต้น 6.29 ล้านบาท

ผู้สนใจ สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://apth.ly/lifepahonladprao

นางสาวนิยมาพรกล่าวต่อว่า เอพีเตรียมสร้างมาตรฐานบทใหม่แก่วงการคอนโดฯติดรถไฟฟ้าย่านลาดพร้าวอีกครั้ง เพื่อตอบโจทย์ดีมานด์ลูกค้าที่มีความเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น โดย LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ LIVE YOUR INFINITE LIFE

บนทำเลศักยภาพสูง อยู่ตรงข้าม New เซ็นทรัล พหลฯ และเซ็นทรัล ลาดพร้าว บริษัทจึงตั้งเป้ายกระดับการพัฒนา ที่จะส่งมอบ LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว ให้กลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ ที่พร้อมส่งมอบ “ชีวิตบทใหม่ ไร้ขีดจำกัด” ในคอนโดฯที่เป็นมากกว่าที่พักอาศัย ผ่านความต่าง 3 มิติสำคัญ ดังนี้

ความสุขไร้ขีดจำกัดในพื้นที่ส่วนกลาง PRIVACY BUT SOCIETY

เริ่มต้นจากการดีไซน์พื้นที่รองรับความหลากหลายของไลฟ์สไตล์แบบ Multicultural ด้วยพื้นที่ส่วนกลางรวม 6 ชั้น (SEXTUPLE FACILITIES) บนพื้นที่กว่า 2 ไร่

ok ไลฟ์ พหล-ลาดพร้าว 4

ตั้งแต่ GREEN PAVILION ความมีชีวิตชีวาจากพื้นที่สีเขียวก่อนเข้าสู่ THE PARLOUR พื้นที่พิเศษสำหรับการพักผ่อนและสันทนาการ เชื่อมต่อไปยังโซนล็อบบี้ที่วางรูปแบบมาภายใต้คอนเซ็ปต์ The Connected Lobby พื้นที่ที่เชื่อมต่อกันถึง 3 จุด ที่มีความแตกต่างทั้งสไตล์และฟังก์ชั่นในการใช้งาน

ฟังก์ชั่นดีไซน์ตามการแบ่งโซน Private และ Public เพื่อรองรับการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ อาทิ EXCLUSIVE LOBBY โถงรับรองขนาดใหญ่ ออกแบบงดงามและหรูหรา พร้อมงาน CRAFTED DESIGN ของเพดานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับการรองรับแบบ Public

โดยมีเชื่อมต่อกับ COZY LOUNGE พื้นที่ล็อบบี้แบบ Semi-outdoor ที่เชื่อมต่อกับ GREEN PAVILION เพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติ และโอโซนจากพื้นที่สีเขียว PRIVILEGE LOUNGE รองรับการพักผ่อนแบบ Private มีความเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้นและยังสามารถมองเห็นวิวสวนขนาดใหญ่ได้

ถัดมาอีกชั้นกับพื้นที่ส่วนกลางชั้น 8 โซนออกกำลังกาย THE CARDIO CLUB โซนออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีกับ Personal Treadmill ลู่วิ่งรองรับการใช้งานแบบ Private และ Couple ในบรรยากาศใกล้ชิดทิวทัศน์ของพื้นที่สวนสีเขียว

จุดเด่นหลักของโครงการนี้คือ Rooftop Facilities ขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกัน 4 ชั้น ตั้งแต่ชั้น 38 จนถึงชั้น Rooftop เพื่อตอบโจทย์การพักผ่อนที่เชื่อมต่อกันได้อย่างไร้ขีดจำกัด

รองรับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างเต็มที่ด้วย EXCLUSIVE SKY CLUB ที่ชั้น 38 สุนทรียศาสตร์แห่งการพักผ่อนที่เหนือระดับ พร้อม Park View และ City Sky View ในแบบพาโนราม่า ให้ความรู้สึกแบบ Luxury Sky Lounge ของโรงแรมระดับ 5 ดาว

ต่อเนื่องที่ชั้น 39 THE CLOUD SOCIAL CLUB พื้นที่แบบ Space in Space ในรูปแบบกึ่ง Coworking Space และ Relaxing Space สำหรับการทำงานในรูปแบบที่หลากหลาย ทั้งแบบ Private และแบบ Social รวมถึงพื้นที่นำไปสู่การสร้างสรรค์ต่อยอดได้ไม่รู้จบ

ชั้น 40 จะพบกับ ACTIVE ATRIUM-PRIVATE STUDIO ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ทั้งยังได้เพลิดเพลินกับวิวเมืองตลอด 24 ชั่วโมง และไฮไลต์สิ่งอำนวยความสะดวก คือ SKY POOL PAVILION & JACUZZI สระว่ายน้ำ 5 ฟังก์ชั่น ยาวกว่า 30 เมตร แบบ L Shape ที่สามารถใช้งานได้ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor

อีกทั้งยังสามารถเทกวิวสวนสาธารณะ 700 ไร่ขนาดใหญ่-วิวเมืองลาดพร้าวในทุกมิติที่ดีที่สุดอีกด้วย

อลังการงานตกแต่งลักเซอรี่สไตล์ Timeless Modern

อีกหนึ่งไฮไลต์ของโครงการ LIFE พหลฯ-ลาดพร้าว คือการออกแบบพื้นที่ที่สะท้อนอัตลักษณ์สไตล์ Timeless Modern ที่เรียบหรู ผ่านการเลือกสรรหินอ่อนนำเข้าและลวดลาย Craftmanship ได้แรงบันดาลใจจากลายเส้นถนน และจุดตัดของผังเมืองโซนพหลโยธิน-ลาดพร้าว มาออกแบบและถักทอผสานเข้าไปยังส่วนกลางจุดต่าง ๆ

ok ไลฟ์ พหล-ลาดพร้าว 5

ภายในโครงการ อย่าง Nero Chanel Marble จากเมือง Carrara ประเทศอิตาลี หินอ่อนขนาดใหญ่ที่มีเสน่ห์ของสายแร่สีดำ-เทาเข้ม ช่วยขับแคแร็กเตอร์ เพิ่มประสบการณ์พิเศษในการต้อนรับเข้าโครงการ Van Gogh Onyx หินอ่อนที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ด้วยลวดลายธรรมชาติและสีสันพิเศษ

ตลอดจนการเลือกใช้ White Onyx และ WHITE ARABASCATO MARBLE หินอ่อนขนาดใหญ่ ที่มาตกแต่งในพื้นที่ต่าง ๆ รองรับการผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัว

ชีวิตสมบูรณ์แบบเพดาน 4.4 เมตร ICONIC VERTICLE HOME

นอกจากนั้น ในส่วนของห้องพักอาศัย รออกแบบเป็นพิเศษ และคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวสูงสุด จำนวน 598 ยูนิต มีห้องพักอาศัยให้เลือกถึง 19 รูปแบบ

ซึ่งจะเป็นครั้งแรกของการเปิดตัวผังห้องชุดรูปแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์ชีวิตไร้ขีดจำกัด ทั้งในรูปแบบ GRAND SIMPLEX ห้องชุดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28.5-65 ตารางเมตร จัดวางพื้นที่ห้องครัวแบบปิด เพิ่มขนาดพื้นที่ห้องนั่งเล่นที่กว้างขึ้น

ห้องนอนให้เป็นสัดส่วน และพื้นที่ Walk-in Closet และห้องชุดรูปแบบใหม่ล่าสุดกับ NEW VERTIPLEX ห้องชุดเพดานสูง 4.4 เมตร เพิ่มพื้นที่มากขึ้นเป็น 2 เท่า พร้อม Walk-in Closet ขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28.5-65 ตารางเมตร

ผู้สนใจอัพเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดฯ ตลอดปี 2023 นี้ คลิก https://apth.ly/APNewHome2023