สยามสินธรดีเดย์ มิ.ย.นี้ เปิดพรีเซลคอนโดลีสโฮลด์เฟส 3 “สินธร วิลเลจ” ออปชันเช่าระยะยาว 30+30 ปี

สยามสินธรดีเดย์ มิ.ย.นี้ เปิดพรีเซลคอนโดลีสโฮลด์เฟส 3 “สินธร วิลเลจ” เริ่ม 20 ล้าน/ยูนิต ออปชันเช่าระยะยาว 30+30 ปี ชูจุดขายราคาต่ำกว่าฟรีโฮลด์ 30% แต่ซื้อลงทุนให้เช่ามีผลตอบแทนเท่ากัน

​นายขจรเดช แสงสุพรรณ กรรมการบริหาร บริษัท สยามสินธร จำกัด เปิดเผยว่า แนวโน้มการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์แบบสิทธิการเช่าระยะยาว หรือลีสโฮลด์ (Lease Hold) ระยะเวลา 30 ปีทำเลใจกลางเมือง เช่น ราชดำริ สารสิน หลังสวน ลุมพินี ได้รับความนิยมจากผู้ซื้อเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งผู้ซื้อเพื่อการอยู่อาศัยและซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า

บริษัทเตรียมเปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ล่าสุด “สินธร หลังสวน” บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ภายในโครงการสินธร วิลเลจ มูลค่ากว่า 1 หมื่นล้านบาท พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมระดับลักเซอรี่ รูปแบบการขายเป็นสิทธิการเช่าหรือลีสโฮลด์ระยะยาว 30 ปี และได้รับสิทธิ์ต่ออายุอีก 30 ปี

รายละเอียด ออกแบบเป็นคอนโดไฮไรส์ สูง ​33 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 98 – 480 ตารางเมตร เพดานสูง 3 เมตร มีห้องชุดให้เลือก 4 แบบ ตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน และเพนต์เฮ้าส์ จำนวนรวม 225 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาท ที่จอดรถ 496 คัน ​พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ อาทิ เลานจ์บนชั้น 30 สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ห้องฟิตเนส ล็อคเกอร์ ห้องซาวน่าห้องอบไอน้ำ เป็นต้น มีกำหนดเปิดขายในเดือน มิ.ย. 2561

“จุดแข็งโครงการหลังสวนวิลเลจทางสยามสินธรซึ่งเป็นเจ้าของที่ดินเป็นผู้พัฒนาเอง จึงมีการดูแลอาคารให้มีสภาพดีอยู่เสมอ หากเป็นโมเดลธุรกิจแบบฟรีโฮลด์หรือการขายขาด ภาระหน้าที่ตรงนี้เป็นของนิติบุคคลอาคารชุดที่จัดตั้งขึ้นมา ดังนั้นมูลค่าของอาคารในระยะยาวของลีสโฮลด์ย่อมมีมากกว่า อีกทั้งยังสามารถทำราคาเช่าได้เท่ากับคอนโดฟรีโฮลด์ในทำเลเดียวกัน ในขณะที่ใช้เงินลงทุนน้อยกว่า แต่ได้รับผลตอบแทนสูงกว่า จึงเป็นอีกทางเลือกของการลงทุนในคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองที่น่าจับตามอง”

ก่อนหน้านี้ บริษัทประสบความสำเร็จจากการเปิดขายโครงการที่ 2 แบรนด์ “สินธร ต้นสน” บนพื้นที่ 1 ไร่ครึ่ง พัฒนาเป็นคอนโดลักเซอรี่ บริเวณถนนสารสินตัดซอยต้นสน สูง 17 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 85-140 ตารางเมตร ราคา 19-48 ล้านบาท จำนวน 59 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท เปิดขายเป็นทางการเมื่อวันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มียอดขายเกิน 50% ถือได้ว่าประสบความสำเร็จเกินคาด กำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในเดือนพฤษภาคม 2561 นี้ ​เช่นเดียวกับโครงการแรก “สินธร เรสซิเดนซ์” เปิดขายไปเมื่อปี 2558 สามารถปิดการขายได้ 85% ภายในเวลา 2 ปี

​อนึ่ง สยามสินธรเป็นบริษัทลูกของสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ และเป็นผู้พัฒนาโครงการ สินธร วิลเลจ รูปแบบเป็นโครงการมิกซ์ยูสบนพื้นที่รวม 56 ไร่ ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองย่านหลังสวน มีทั้งคอนโดมิเนียม เซอร์วิสอพาร์ทเมนต์ โรงแรม และคอมมูนิตี้มอลล์ ภายใต้แนวคิด “Living in the Park” นำพื้นที่กว่า 14 ไร่จัดทำเป็นสวนสีเขียวขนาดใหญ่กลางเมืองเพื่อสร้างบรรยากาศที่อยู่อาศัยให้ร่มรื่น น่าอยู่ เน้นสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัย ชุมชน และสังคมรอบข้างใกล้เคียง