พฤกษาฯดึง “ตูน บอดี้สแลม” Brand Endorser คนใหม่ สร้างภาพลักษณ์ขายบ้าน-คอนโด 188 โครงการ

นายทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจุบัน พฤกษาฯ มีโครงการอยู่ระหว่างการขาย 188 โครงการ ผ่าน 13 แบรนด์บ้านและคอนโดมิเนียม ครอบคลุมตลาดทุกเซกเมนต์ราคา ทำเลกระจายในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล และต่างจังหวัดทั่วประเทศ ในปีนี้ พฤกษามีการรีแบรนด์ครั้งใหญ่สุดในรอบ 25 ปี

นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า ประสบการณ์พัฒนาโครงการ 25 ปีที่ผ่านมามีการปรับจากสเต็ปของ Story of Telling มาสู่คอนเซ็ปต์ Story of Doing ผ่านโรดแมป 5 ขั้นตอน

รายละเอียด Story Doing Raodmap ได้แก่ โรดแมปที่ 1 ลงทุนและเติบโตด้วยระบบพรีคาสต์ (ระบบก่อสร้างสำเร็จรูป) โรดแมปที่ 2 โปรดักส์ดีไซน์ตอบโจทย์จากแรงบันดาลใจ โรดแมปที่ 3 นวัตกรรมในการก่อสร้างและออกแบบเพื่อนำเสนอคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

โรดแมปที่ 4 Community สร้างสรรค์สังคมน่าอยู่ให้กับทุกโครงการในเครือ และโรดแมปที่ 5 ด้านบริการที่มีเป้าหมายเป็นที่หนึ่งในใจผู้บริโภค


ทั้งนี้ ไฮไลต์กิจกรรมรีแบรนด์มีการดึงนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้สแลม มาเป็นแบรนด์ เอนดรอสเซอร์ (Brand Endorser) เนื่องจากตูนมีความเด่นชัดในเรื่องปรัชญาการใช้ชีวิตที่ใส่และ และทุ่มเททำเพื่อคนอื่น เพื่อตอกย้ำปรัชญาการทำงานของพฤกษาที่มีสโลแกนว่า “ใส่ใจ…ทั้งชีวิต”